Galaxy S8 sẽ sở hữu cặp loa stereo từ Harman

XEM NHANH

rò rỉ Galaxy S8 3

Loa stereo công nghệ Harman xuất hiện trong thông tin rò rỉ Galaxy S8

Đến thời điểm hiện tại, đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ Galaxy S8, từ thiết kế, cấu hình, camera cho đến các tính năng của máy. Tuy nhiên, với thông tin mới đây, sẽ làm cho người dùng cảm thấy phấn khích khi thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy sẽ được trang bị loa stereo cùng với công nghệ Harman. 

Xuất hiện thông tin rò rỉ Galaxy S8 với tính năng mới hấp dẫn

Samsung đã có một năm buồn với sự thất bại của dòng Note, chính vì thế mà mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng là Galaxy S8 sẽ quyết định sự sống còn của hãng trong năm tới. 

 rò rỉ Galaxy S8 1

Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Apple hay HTC cũng đã trang bị loa stereo lên smartphone cao cấp nhất của mình, và nhận được không ít lời khen ngợi từ phía người dùng. Để bắt kịp đối thủ, việc Samsung mang tính năng này lên Galaxy S8 là điều rất có thể.Trước đó, cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng hãng đã mua lại thương hiệu âm thanh nổi tiếng Harman với giá 8 tỷ USD, khiến nhiều người dự đoán rằng sản phẩm tiếp theo của nhà Sam sẽ có nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh. 

Tuy nhiên, cách đây vài tuần thì đại diện của Samsung đã phủ nhận điều này, hãng cho rằng công ty sẽ sử dụng công nghệ của Harman từ năm 2018, do đó mà các báo cáo này cần có sự xác nhận rõ ràng hơn.

Galaxy S8, "con át chủ bài" của Samsung

Nhằm thay thế dòng Note, cũng như lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, Galaxy S8 mang trong mình sứ mệnh rất lớn. Chính vì thế, mà nhiều tính năng hay nhất, đỉnh nhất sẽ được Samsung trang bị trên dòng sản phẩm này. 

 rò rỉ Galaxy S8 2

Galaxy S8 sẽ quyết định vận mệnh ngành smartphone của Samsung 

Theo đó, Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình khác nhau, tức là một trong số đó là phiên bản màn hình cong với kích thước màn hình là 5.7 inch và một là 6.2 inch với viền bezel siêu mỏng. Ngoài ra, máy sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến bảo mật bằng mống mắt, vốn đã từng xuất hiện trên Galaxy Note 7 và sử dụng bộ vi xử lý mạnh nhất đến từ Qualcomm là chip Snapdragon 835. Kết hợp với việc trang bị loa stereo cùng công nghệ Harman như những thông tin rò rỉ Galaxy S8 gần đây thì sản phẩm này sẽ rất tuyệt vời.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí