Galaxy S8 sẽ có rất nhiều thay đổi, 1 trong số đó là camera kép

XEM NHANH

Theo những tin đồn liên tiếp về chiếc Galaxy S8 thì chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Samsung đang làm việc rất chăm chỉ với chiếc máy này, đưa vào thật nhiều nâng cấp, trong đó là hệ thống camera kép

camera S8 1

Camera kép trên smartphone được nhiều chuyên gia và trang công nghệ lớn dự đoán sẽ là tương lai của nhiếp ảnh di động. Tính tới thời điểm hiện tại, có không ít smartphone đã được cập nhật xu hướng này như LG V20, Huawei P9 hay Xiaomi Mi 5s Plus. Apple cũng đã chính thức có điện thoại dùng camera kép với sự ra mắt của iPhone 7 Plus, trong đó có một camera chụp góc rộng và một camera tele.

Đăng kí bản quyền cho hệ thống camera mới

Tại Hàn Quốc, Samsung mới đây đã tiến hành đăng kí một số thương hiệu được cho là xác nhận sự có mặt của cụm camera kép trên chiếc Samsung Galaxy S8. Cụ thể, hai thương hiệu này bao gồm LightUp Camera và Light+ Camera cùng phần mô tả "cảm biến camera được sử dụng để cải thiện độ sáng, độ chi tiết ảnh số và ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng". Trang Phonearena nhận định phần mô tả này chính là lý do nhiều nhà sản xuất đã và đang rậm rịch đưa camera kép trên điện thoại của mình.

camera S8

Hình ảnh bản thông số được cho là camera của S8

Sự cố đáng tiếc xảy ra với siêu phẩm cuối năm nay của Samsung là Galaxy Note 7 khiến cho hãng buộc lòng phải phải đẩy nhanh quá trình ra mắt sản phẩm và dốc hết khả năng cho thiết bị cao cấp tiếp theo. Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc muốn tung ra Galaxy S8 sớm vào ngày 26 tháng 2 năm sau trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hình ảnh giới thiệu đầy ẩn ý

camera S9 3

Số 8 ám chỉ hai camera của Galaxy S8 sẽ được đặt theo chiều dọc

Trang PhoneArena còn tinh ý nhận thấy rằng trong một hình ảnh úp mở về Galaxy S8 gần đây, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đã có sự ám chỉ về cách hãng dự tính thiết kế hai camera trên smartphone cao cấp ra mắt đầu năm sau, qua đó, nhiều khả năng cụm camera chính sẽ được đặt theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang.

Thực tế, dù cặp camera kép này có đặt theo chiều dọc hay chiều ngang thì nó vẫn khiến cho nhiều người chờ đợi ở trên Galaxy S8. Hiện tại Samsung đã và đang làm việc với Galaxy S8, cố gắng mang đến một sản phẩm cao cấp đúng nghĩa, thực sự chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng