S8 Avtive lộ hình ảnh mặt trước

Galaxy S8 Active – “người anh em cơ bắp” của S8 tiếp tục rò rỉ thông tin

XEM NHANH

Những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8 Active cho thấy máy sẽ không có màn hình vô cực, nhưng cứng cáp hơn nhiều so với phiên bản thường.

Galaxy S8 Active – “hầm hố” và cứng cáp hơn

Ngày hôm nay, trang tin Wireless Power Consortium đã đăng tải hình ảnh mặt trước của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Active.

Hình ảnh mới nhất của chiếc Galaxy S8 Active

Cũng giống những những phiên bản trước đây, Galaxy S8 Active chắc chắn sẽ có một số thay đổi so với phiên bản thông thường. Màn hình của máy mặc dù vẫn chiếm phần lớn mặt trước nhưng đã không còn còn sang hai cạnh. Nhìn một cách tổng thể, Galaxy S8 Active trông giống LG G6 hơn là người anh em S8 của mình.

Tuy nhiên, việc không sở hữu màn hình vô cực có khi lại là một điểm mạnh của S8 Active, nó sẽ giảm đáng kể sự tác động vào màn hình khi máy bị rơi, điều đó có nghĩa xét về độ bền, rõ ràng S8 không thể bằng so với phiên bản cơ bắp Active này được.

Thông số kỹ thuật và ngày mở bán

Về thông số kỹ thuật, S8 Active chắc chắn không có gì khác biệt so với phiên bản thường, điều duy nhất mà người dùng có thể mong đợi là dung lượng pin của máy sẽ được nâng cấp. Năm ngoái, S7 Active có dung lượng pin là 4000mAh thay vì 3000mAh trên S7 thường, điều tương tự có thể lại diễn ra trong năm nay.

S8 Active có thể có dung lượng pin lớn hơn S8

Samsung Galaxy S8 Active chắc chắn sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT&T của Mỹ như truyền thống. Hiện chưa có thông tin chính xác về ngày mở bán nhưng rõ ràng Galaxy S8 Active là một phiên bản đáng để mong đợi.

Tin mới nhất
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k