Galaxy S7 hồng “chuẩn bánh bèo” đốn tim mọi khách hàng nữ

XEM NHANH

Key: Galaxy S7 hồng

Sau Xanh Coral, biến thể Galaxy S7 hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung nhá hàng trên tài khoản Weibo của hãng. Dự đoán phiên bản này ra mắt sẽ được săn đón không kém gì màu Xanh Coral.

  GalaxyS7CottonPink-1

Samsung sắp trình làng Galaxy S7 hồng?

Sau sự kiện Note7 bị thu hồi, Samsung đã chăm chút, đầu tư nhiều hơn vào Galaxy S7/S7 Edge để tăng tính cạnh tranh, cụ thể là thêm nhiều màu sắc để thu hút người dùng. Mặc dù trước đó dòng thiết bị này đã có màu vàng hồng, nhưng Samsung vẫn quyết định cho ra phiên bản Galaxy S7 hồng “chuẩn” này.

“Công chúa” Galaxy S7/S7 Edge hồng sắp trình làng

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, tài khoản mang tên Galaxy đã đăng tải một hình ảnh úp mở về một thiết bị di động mới trên nền chính chủ đạo là màu hồng phấn. Cùng với đó là dòng trạng thái cho thấy Samsung đang chuẩn bị công bố một màu mới cho một thiết bị di động hiện đang bán trên thị trường, nhưng vẫn chưa rõ model của sản phẩm.

GalaxyS7CottonPink-2

Hình ảnh nhá hàng về chiếc smartphone hồng được Samsung tung ra trên Weibo

Theo nhiều người quan tâm, sản phẩm bí ẩn lần này rất có thể là S7/S7 Edge, vì trước đó hãng cũng đã giới thiệu Galaxy S7/ S7 Edge màu vàng hồng, hay gần đây nhất là phiên bản màu xanh san hô bắt mắt. Vì vậy nên lần này, rất có thể hãng sẽ cho ra mắt màu hồng phấn nữ tính và phù hợp với các bạn nữ trẻ trung, đang ở lứa tuổi teen. Mặc dù theo như công bố của Samsung, hạn chót công bố màu mới trễ nhất sẽ là vào ngày 7/11/2016 (hôm qua), nhưng hiện tại hãng vẫn chưa có thêm động tĩnh gì.

Samsung tập trung phát triển S7/S7 Edge để gỡ gạc lại doanh số?

Một model có nhiều biến thể cũng không có gì là lạ, nhưng sau sự kiện Note7 bị thu hồi, Samsung đã chăm chút nhiều hơn vào Galaxy S7 để tăng tính cạnh tranh, cụ thể là thêm nhiều màu sắc để thu hút người dùng. Galaxy Note7 vừa qua đã gây quá nhiều tai tiếng, vì thế để gỡ gạc lại doanh số trong năm nay, Samsung sẽ đầu tư toàn lực vào Galaxy S7/S7 edge để lấy lại uy tín của mình.

GalaxyS7CottonPink-4

Galaxy S7 hiện đang có 4 phiên bản màu sắc, trong đó màu xanh Coral mới được ra mắt gần đây

Trước đó, Samsung đã đốc thúc sản xuất để tăng sản lượng của Galaxy S7 trên thị trường, giúp cho những fan hâm mộ của hãng có thể mua được Galaxy S7, một smartphone cao cấp khác của hãng dù không tốt bằng Note7, nhưng sẽ là một giải pháp bù đắp tạm thời.

Hồi đầu tháng rồi, chiếc Galaxy S7/S7 Edge màu xanh Coral cũng đã được giới thiệu, việc này giúp Galaxy S7 tăng độ cạnh tranh với các sản phẩm khác cũng như làm hài lòng sở thích làm đẹp của người dùng. Màu xanh Coral hiện tại đã được bán ra trên toàn cầu, tuy nhiên sẽ chỉ bán theo từng đợt với số lượng hạn chế. Bước đi này của Samsung không phải là quá lớn nhưng là một bước đi hoàn toàn đúng hướng và đầy lý trí để tạo điều kiện khôi phục lại uy tín và lượng khách hang. Hy vọng Samsung sẽ sớm ra mắt phiên bản Galaxy S7 màu hồng này để không làm những khách hàng yêu quý hãng thất vọng. 

Tin mới nhất
crazy-taxi-thumb
Sự phát triển của tựa game Crazy Taxi
mua-the-player-card-thumb
Riot ra mắt bộ sưu tập VCT 2024: Skin, thẻ player card, biểu tượng và hơn thế nữa
cach-choi-minecraft-thumb
Hướng dẫn 5 cách chơi Minecraft cùng bạn bè cực kỳ thú vị
game-hay-nhat-mien-phi-thumb
Top 15 game PC miễn phí (online, offline) hay nhất bạn phải thử ngay