galaxy-s30-ultra-concept-1

Đẹp xuất sắc như concept của Galaxy S30 Ultra với màn hình phụ phía sau cực độc

XEM NHANH

Mới đây, một video concept của Samsung Galaxy S30 Ultra đẹp xuất sắc đang được cư dân mạng truyền tay nhau và nhận được rất nhiều sự quan tâm, với màn hình phụ phía sau cực độc và còn hơn thế nữa.

Lộ diện concept đẹp không thể rời mắt của Galaxy S30 Ultra

Samsung Galaxy S21 Series còn chưa được ra mắt, thế nhưng mới đây, một mẫu concept của chiếc Galaxy S30 Ultra đã bất ngờ được kênh YouTube Silent Tech Review đăng tải và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mẫu concept này của Silent Tech Review mang tới rất nhiều sự mới lạ trong thiết kế, đặc biệt là chiếc màn hình phụ phía sau siêu độc đáo cùng với nhiều thông số kĩ thuật siêu ấn tượng,

Video concept Galaxy S30 Ultra đến từ kênh YouTube Silent Tech Review

Với phần màn hình phụ này, người dùng khi trải nghiệm Galaxy S30 Ultra 5G để chụp ảnh selfie bằng camera chính phía sau có độ phân giải lên tới 144MP dễ dàng và thuận tiện hơn. Ở phía trước, máy cũng sở hữu một màn hình rộng 6.9 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED độ phân giải QHD+, khiến chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng tới những Galaxy dòng Note.

Dù sở hữu một cụm camera với cảm biến chính lên tới 144MP và ống kính tele độ phân giải 64MP cùng ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang cực khủng 100x, thế nhưng điều kì lạ là cụm camera này lại không hề bị lồi lên tí nào. Nhưng bạn đọc nên nhớ đây chỉ là một mẫu concept thôi nhé nên chuyện gì cũng có thể xảy ra.

galaxy-s30-ultra-concept-2

Hơn nữa, một sự đổi mới khác trên sản phẩm này có thể kể đến là camera selfie ẩn dưới màn hình độ phân giải 35 MP. Bên cạnh đó, smartphone được cho là sẽ tích hợp chip Snapdragon 870+ hoặc Exynos 1100, nhưng trên thực tế có thể chỉ là Snapdragon 875 và Exynos 2100, nghe sẽ hợp lý hơn.

galaxy-s30-ultra-concept-3

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu concept này của Galaxy S30 Ultra? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí