Galaxy S30 ra mắt

Người dùng chờ đợi gì ở Samsung Galaxy S30 ra mắt vào năm sau?

XEM NHANH

Loạt tân binh Galaxy S20 vừa ra mắt cách đây không lâu. Samsung nhất định sẽ trở lại với những siêu phẩm trên dòng flagship S của họ. Vậy người dùng công nghệ chờ đợi điều gì ở chiếc Galaxy S30 ra mắt vào năm 2021?

Những hé lộ về Galaxy S30 ra mắt vào năm sau

Samsung chắc chắn sẽ trở lại với dòng flagship S của họ trong năm 2021. Cũng như loạt S20 Series năm nay, các mẫu Galaxy S mới sẽ được công bố vào khoảng đầu năm. Đó có thể là thời điểm tháng 2, sau đó chúng bắt đầu “lên kệ” từ tháng 3. Rất có thể S30 năm sau cũng sẽ không nằm ngoài quy luật này. Vậy trước đó hãy xem qua những thông tin về chiếc Galaxy S30.

1. Zoom 100X được áp dụng rộng hơn

Như đã biết, Samsung Galaxy S20 Ultra là thiết bị nổi bật nhất trong dòng S năm nay. Chiếc smartphone “khủng long” này có thông số kỹ thuật camera đáng kinh ngạc. Ngoài ống kính cảm biến 108MP, Galaxy S20 Ultra còn có khả năng Zoom 100X cực chất. Tuy nhiên, tính năng này lại chưa được áp dụng trên Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus.

Galaxy S20

Vì vậy, đối với dòng Galaxy S30 năm sau, hy vọng Samsung sẽ hỗ trợ tính năng này cho cả những phiên bản khác. Bên cạnh đó, nó cũng nên được cải thiện. Vì hiện tại, khả năng Zoom 100X này vẫn chưa hoàn toàn đem lại chất lượng tốt nhất. Nhiều người dùng còn cho rằng nó không phải tính năng được sử dụng thường xuyên.

2. Máy ảnh trong màn hình

Galaxy S30 ra mắt

Các điện thoại flagship hiện tại của Samsung có camera selfie trong phần cắt của màn hình. Đây thực sự là vấn đề cần thay đổi để cải thiện thiết kế màn hình của thiết bị. Đối với Samsung Galaxy S30, camera được tích hợp vào màn hình sẽ là một điều đáng mong đợi. Điều đó sẽ cho phép Samsung mang đến một thiết kế toàn màn hình hoàn toàn mới và không cần sử dụng camera “pop-up”. Camera trong màn hình giảm va chạm hơn so với máy ảnh bật lên trên nhiều thiết bị.

4. Một thiết kế mới

Galaxy S30 ra mắt

Có thể thấy, thiết kế của các dòng Galaxy S không thay đổi nhiều so với các model trước đó. Đối với dòng Galaxy S20 chỉ là chuyển đổi khung viền. Đã đến lúc Samsung nên thay đổi thiết kế cho Galaxy S30. Và việc trang bị camera trong màn hình như đã đề cập ở trên có thể là cơ hội mang đến một diện mạo mới cho Galaxy S30. Tất nhiên, Samsung cần phải có công nghệ đáp ứng được điều đó.

5. Chipset giống nhau ở khu vực

Galaxy S20

Đây chắc là một vấn đề mà nhiều người dùng công nghệ tại Việt Nam quan tâm. Một điều kỳ lạ của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S là chipset của thiết bị sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực của bạn. Như dòng Galaxy S20, một số khu vực có thiết bị được trang bị chipset Snapdragon hàng đầu của Qualcomm. Trong khi đó tại Việt Nam và rất nhiều khu vực khác, các điện thoại Galaxy S20 sử dụng chipset Exynos. Việc cung cấp đồng bộ các chipset cho các khu vực có thể là tiêu chí khi người dùng quyết định có mua Galaxy S hay không?

Kết luận

Ngoài các thông tin như trên, Galaxy S30 Series cũng được kì vọng sẽ có kích thước màn hình và dung lượng pin lớn hơn. Các cảm biến trên camera cũng sẽ được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt là trong thời gian gần đây có thông tin Samsung đang phát triển cảm biến 150MP. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận điều gì cho Galaxy S30. Các thông tin rò rỉ sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin Galaxy S30 ra mắt vào năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?