Galaxy S25 Ultra xuất hiện

Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4

XEM NHANH

Samsung sẽ trở lại với dòng điện thoại flagship mới vào đầu năm sau. Một số thông tin rò rỉ về Galaxy S25 Ultra xuất hiện trong nhiều tuần qua. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ chiếc điện thoại này được tìm thấy trên Geekbench với chip Snapdragon 8 Gen 4. Đây là con chip mới nhất của nhà sản xuất Qualcomm. 

Samsung Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với hiệu suất tuyệt vời

Mặc dù còn khá sớm nhưng Samsung đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chiếc flagship của mình – Galaxy S25 Ultra. Theo một vài nguồn tin rò rỉ gần đây, điện thoại mới sẽ có thiết kế được cải tiến với thân máy mảnh hơn và viền mỏng hơn. Một tính năng thú vị sẽ được bổ sung trên thiết bị này là việc tích hợp kết nối vệ tinh. Đáng chú ý, phiên bản cao cấp nhất là S25 Ultra được đồn đoán là sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 8 Gen 4, thay vì chip Exynos nội bộ của Samsung. Tin đồn này đáng tin hơn khi điểm chuẩn của Galaxy S25 Ultra đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S25 Ultra xuất hiện

Bài kiểm tra điểm chuẩn đã kiểm tra thiết bị mới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4. Theo kết quả kiểm tra, CPU có hai lõi hiệu suất cao với tốc độ 4,2 GHz. Ngoài ra con chip còn có sáu lõi hiệu suất chạy ở tốc độ tối đa lên tới 2,9 GHz. Cấu hình này là một bước tiến đáng kể so với con chip thế hệ trước. Nó có khả năng cung cấp tốc độ và hiệu suất tổng thể tốt hơn. Đây cũng là cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm S24 Ultra  và hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng. 

Galaxy S25 Ultra sẽ cải thiện hiệu suất

Từ kết quả điểm chuẩn cho thấy hiệu suất của Galaxy S25 Ultra đã tăng mạnh. Nó có thể tăng khoảng 30% về cả điểm lõi đơn và đa lõi khi so sánh với Galaxy S24 Ultra. Kết quả này cũng làm nổi bật hiệu suất mạnh mẽ của chipset Snapdragon 8 Gen 4. Chipset mới này mang đến cho người dùng sự cân bằng giữa tốc độ xử lý và khả năng tiết kiệm pin. Với cấu hình này, rất có thể các tính năng AI đã được Samsung giới thiệu sẽ được bổ sung đầy đủ và ngày càng trở nên mượt mà hơn. 

Galaxy S25 Ultra xuất hiện

Snapdragon 8 Gen 4 là mẫu chip sắp ra mắt của nhà Qualcomm. Theo kết quả điểm số Geekbench thì chip có hiệu suất tăng ổn định và nhất quán cho cả hai loại lõi. Bên cạnh hiệu năng thì danh sách Geekbench cũng cung cấp cho người dùng những thông tin về một vài chi tiết khác. Cụ thể, mẫu máy Galaxy S25 Ultra này sẽ có RAM 12GB, giống như S24 Ultra ra mắt năm nay. Tuy nhiên Samsung có thể cung cấp các mẫu có tuỳ chọn RAM lớn hơn. Mẫu máy được thử nghiệm trên Geekbench cũng chạy Android 15, điều đó có nghĩa là dòng điện thoại này sẽ hỗ trợ cập nhật hệ điều hành cho đến Android 22. 

Một số thông tin khác về Galaxy S25 Ultra

Về khu vực bán, số model SM-938U cho thấy phiên bản Galaxy S25 Ultra này sẽ được cung cấp tại Hoa Kỳ. Điện thoại sẽ đi kèm với Android 15 như dự kiến. Samsung cũng có thể có thêm phiên bản 16 GB dành cho những người cần sử dụng bộ nhớ lớn để chạy đa nhiệm nặng hoặc các ứng dụng nặng. Nếu đúng như vậy Galaxy S25 Ultra trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người dùng muốn tìm kiếm thiết bị phần cứng mạnh mẽ và hiệu suất mượt mà trong các tác vụ hàng ngày của họ.

Galaxy S25 Ultra xuất hiện

Những thông tin rò rỉ về siêu phẩm S25 Ultra trên Geekbench đã phần nào mang đến cái nhìn tổng thể cho người dùng về sản phẩm này. Tuy nhiên, tất cả cũng vẫn chỉ là dự đoán hoàn toàn chưa phải thông số cuối cùng. Từ đây đến thời điểm ra mắt chính thức của S25 Ultra còn nhiều tháng. Vì vậy Samsung hoàn toàn còn nhiều thời gian để điều chỉnh hoặc thay đổi một số tính năng khác của flagship tiếp theo. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy A55 có xứng đáng là điện thoại BÁN CHẠY NHẤT?

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu