Galaxy-S25-Ultra

Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng và nhẹ nhất trong các mẫu flagship 2025

XEM NHANH

Chiếc flagship dự kiến ra mắt đầu năm 2025 của Samsung – Galaxy S25 Ultra đã trở thành chủ đề nóng trong các tin đồn gần đây. Sau các báo cáo trước đó về một khung được thiết kế lại với các góc bo tròn để cải thiện tính công thái học, một thông tin rò rỉ mới hiện cho thấy điện thoại có thể là mẫu Ultra mỏng nhất và nhẹ nhất từ ​​trước đến nay. Thậm chí nó còn mỏng hơn cả các đối thủ khác cùng phân khúc.

Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng và nhẹ nhất trong các mẫu flagship

Những lời đồn đoán mới về mẫu flagship tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đến từ Ice Universe – một người chuyên đưa tin đáng tin cậy. Leaker này khẳng định rằng Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn cả Google Pixel 9 Pro XL và iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt.

Chúng ta sẽ biết được kích thước của 16 Pro Max khi nó ra mắt vào ngày 9 tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, để so sánh, Pixel 9 Pro XL đã ra mắt cách đây vài ngày có độ dày 8,5mm và nặng 221 gram. Do đó, dựa trên thông tin này của Ice Universe, chúng ta có thể mong đợi chiếc flagship Galaxy dòng S sắp ra mắt sẽ dày khoảng 8,4mm và nặng dưới 220 gram.

Galaxy-S25-Ultra-1

Người đưa tin còn cho rằng S25 Ultra sẽ là chiếc điện thoại nhẹ nhất trong số tất cả các flagship “Ultra” sắp ra mắt. Nghĩa là, nó sẽ nhẹ nhất so với các đối thủ Android khác như OPPO Find X8 Ultra, Xiaomi 15 Ultra và Vivo X200 Ultra.

So với thế hệ tiền nhiệm, con số này không mỏng hơn đáng kể vì mẫu Samsung GalaxyS24 Ultra có kích thước 8,6mm. Nhưng Galaxy S25 Ultra sẽ cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Các tin đồn khác

Sau đây sẽ là tổng hợp một số cải tiến và thay đổi sẽ có trên mẫu flagship cao cấp nhất của Samsung

Thiết kế

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy S25 Ultra với màn hình lớn hơn 6,86 inch và có các góc hơi bo tròn giúp tăng sự thoải mái khi cầm nắm thiết bị. Đây sẽ là một thay đổi đáng kể về thiết kế đối với Samsung. Thương hiệu Hàn Quốc đã sử dụng thiết kế hình hộp cho điện thoại S series Ultra của mình kể từ Galaxy  S22 Ultra đến Galaxy S24 Ultra.

Cấu hình

Theo một số tin đồn khác, Galaxy S25 Ultra sẽ có RAM 16GB và bộ nhớ UFS 4.1. Nó được cho là có thiết lập bốn camera sau được nâng cấp, bao gồm camera chính 200 megapixel, cảm biến 50 megapixel với zoom quang 5x và cảm biến góc siêu rộng 50 megapixel và cảm biến tele. Mẫu điện thoại flagship này được cho là bao gồm pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc 45W.

Galaxy-S25-Ultra-2

Dù phải gần nửa năm nữa mới tới lúc ra mắt nhưng gần đây, điện thoại đã được phát hiện trên máy chủ OTA của Samsung cùng với các mẫu Galaxy S25 và Galaxy S25+ nguyên bản. Chúng dự kiến ​​sẽ chạy trên Snapdragon 8 Gen 4 SoC tích hợp một số tính năng dựa trên AI tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Theo kết quả Geekbench bị rò rỉ, Snapdragon 8 Gen 4 ngang bằng với điểm số cao nhất mà iPhone được trang bị A18 Bionic tạo ra. Vì thế, thiết bị của Samsung hứa hẹn sẽ cạnh tranh cực gay gắt với thế hệ iPhone mới của Apple. Ngoài ra, dung lượng RAM có thể tăng từ 12GB của Galaxy S24 Ultra hiện tại lên 16GB ở thế hệ smartphone kế nhiệm.

Phần mềm

Vào thời điểm Galaxy S25 Ultra ra mắt, Android 15 sẽ ra mắt. Do đó, không có gì quá bất ngờ nếu thiết bị này sẽ chạy Androdi 15 ngay khi xuất xưởng.

Galaxy-S25-Ultra-3

Ngoài AI, kết nối vệ tinh có thể sẽ sớm có mặt trên dòng Galaxy S25. Apple đang chạy đua phát triển tính năng này trên các mẫu iPhone của họ, do đó, để cạnh tranh doanh số với đối thủ, việc Samsung bổ sung kết nối vệ tinh là điều cần thiết.

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng và nhẹ nhất trong các mẫu flagship. Tuy nhiên, tất cả hiện tại mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chúng ta có thể sẽ nghe thêm nhiều tin đồn sản phẩm vào gần cuối năm 2024.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh