Galaxy S25 Series

Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực

XEM NHANH

Galaxy S25 Series là dòng flagship tiếp theo sẽ được Samsung giới thiệu trong năm nay. Theo thông tin rò rỉ mới đây, nhà sản xuất có kế hoạch cung cấp chip Snapdragon 8 Gen 4 cho tất cả các phiên bản bán tại khu vực khác nhau. Đây là một trong những thay đổi đáng chú ý của dòng flagship Samsung trong năm nay. 

Galaxy S25 Series sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 4 tại tất cả các khu vực

Sau khi ra mắt Galaxy S24 vào đầu năm nay, Samsung đang có kế hoạch trở lại với các sản phẩm màn hình gập mới. Bộ đôi Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào khoảng giữa tháng 7. Cùng với đó, Samsung cũng đang hoàn thiện các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S25 Series. Một thông tin mới đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, dòng Galaxy S25 Series dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực.

Galaxy S25 Series

Nếu bạn còn nhớ thì trong nhiều năm qua, Samsung đã xuất xưởng những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của dòng Galaxy S với con chip Snapdragon hoặc Exynos tuỳ theo từng khu vực. Một số khu vực như ở châu Âu thì sẽ nhận được Galaxy S trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm. Trong khi đó một số quốc gia châu Á như Việt Nam thì có thể Galaxy S sẽ trang bị chip Exynos do Samsung sản xuất. Khoảng 60% thiết bị dòng Galaxy S24 năm nay được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2400 nội bộ. Vậy nên thông tin từ Ming-Chi Kuo sẽ là một tin vui cho người dùng yêu thích điện thoại Samsung.

Samsung sẽ là khách hàng lớn của Qualcomm trong năm nay

Nếu rò rỉ trên là đúng, Samsung sẽ là một trong những khách hàng lớn của Qualcomm trong năm nay. Như vậy chip Exynos 2500 nội bộ do Samsung sản xuất sẽ không xuất xưởng. Một số thông tin cho rằng nguyên nhân là vì hiệu suất của chip 3nm thấp hơn so với kỳ vọng của Samsung. Mặc dù là một trong những nhà sản xuất đầu tiên chuyển sang tiến trình sản xuất chip 3nm nhưng các Exynos của Samsung không thực sự thu hút như kỳ vọng.

Galaxy S25 Series

Chip 3nm thế hệ thứ 2 của Samsung đang có tỷ lệ hiệu suất khá thấp, chỉ khoảng 20%. Vậy nên Samsung rất khó để có thể sử dụng chip Exynos nội bộ của mình thay thế cho chip Qualcomm. Hiện tại, các chip do TSMC sản xuất đang có chi phí tăng cao. Vậy nên Kuo cho biết Qualcomm sẽ đạt được doanh thu ấn tượng từ chip Snapdragon 8 Gen 4. Hiện tại, chưa có thông tin cho biết Samsung có tăng giá sản phẩm năm nay không.

Các thông tin khác của Samsung Galaxy S25 Series

Các thông tin rò rỉ về Galaxy S25 series đang thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ với nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Theo các nguồn tin uy tín, Galaxy S25 series sẽ bao gồm ba phiên bản: Galaxy S25, S25+ và S25 Ultra. Về màn hình, cả ba mẫu đều được trang bị công nghệ Dynamic AMOLED 3X với độ phân giải 2K, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động hơn. Đặc biệt, tần số quét của màn hình có thể lên đến 144Hz, hỗ trợ trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game và xem video.

Galaxy S25 Series

Về hiệu năng, Galaxy S25 series có thể sở hữu RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Một cải tiến đáng chú ý khác là hệ thống camera, đặc biệt là trên phiên bản S25 Ultra, điện thoại sẽ có cảm biến chính 200MP, cùng các ống kính phụ hỗ trợ chụp góc rộng và zoom quang học 10x, cho phép chụp ảnh chất lượng cao trong nhiều điều kiện ánh sáng.Dung lượng pin của Galaxy S25 series cũng được nâng cấp, với công nghệ sạc nhanh 65W và sạc không dây. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành One UI 6.0 dựa trên Android 14 sẽ mang lại giao diện người dùng thân thiện và nhiều tính năng mới mẻ. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật thêm thông tin về sản phẩm trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy S25 Series trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 10 Mẹo trên Samsung Galaxy S24 Ultra có thể bạn chưa biết

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay