Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra “soán ngôi” iPhone 15

XEM NHANH

Thị trường điện thoại châu Âu đã có những thay đổi về xu hướng trong 2 quý đầu tiên của năm 2024. Theo thống kê mới nhất, Galaxy S24 Ultra của Samsung là mẫu điện thoại bán chạy nhất của công ty trong thị trường này. Doanh số của điện thoại này còn vượt qua cả dòng Galaxy A Series và iPhone 15 của Apple. 

Galaxy S24 Ultra dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Châu Âu

Trong nhiều năm qua, Samsung đã tập trung đẩy mạnh hoạt động bán các mẫu điện thoại của mình tại thị trường châu Âu. Trong đó, dòng Galaxy A Series của công ty được biết đến là những thiết bị với công nghệ hiện đại, nhiều tính năng hữu ích và mức giá phải chăng. Nó đã đạt được doanh số bán ấn tượng tại châu Âu. Tuy nhiên con số thống kê mới nhất cho biết dòng Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất của công ty đã vượt lên dẫn đầu tại thị trường này trong quý vừa rồi.

Galaxy S24 Ultra

Một trong những nguyên nhân khiến Galaxy S24 Ultra trở nên thu hút chắc chắn là sự xuất hiện của công nghệ Galaxy AI. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các tính năng đã giúp cho thiết bị trở nên hữu ích hơn. Ngoài ra, Samsung cũng đầu tư rất nhiều cho khả năng chụp ảnh trên các thiết bị di động cao cấp này. Galaxy S24 Ultra còn sở hữu màn hình độ phân giải cao, thời lượng pin dài. Với mức giá đắt hơn nhưng người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ tốt nhất.

Chiến lược của Samsung cho điện thoại Galaxy S24 Ultra

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chiến lược quảng bá của Samsung cũng là một phần quan trọng. Công ty nhấn mạnh vào các tính năng cải tiến và trải nghiệm người dùng vượt trội mà S24 Ultra mang lại. Samsung đã thành công trong việc hướng sự chú ý của người tiêu dùng đến các sản phẩm cao cấp. Từ đó người dùng sẵn sàng lựa chọn các thiết bị cao cấp với công nghệ hàng đầu thay vì các thiết bị có giá bán phải chăng hơn. Theo thống kê từ thị trường châu Âu cho thấy điều tương tự đã xảy ra với Apple. iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro đã đạt được vị trí dẫn đầu về doanh số. Trong khi đó, iPhone 15 giá phải chăng hơn không đạt được mục tiêu kỳ vọng như người tiền nhiệm iPhone 14.

Galaxy S24 Ultra

Apple và Samsung có thể đều đang chuyển hướng sang mở rộng cho các thiết bị cao cấp. Bên cạnh 2 nhà sản xuất hàng đầu này, một số nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi cũng đang đạt được sự tăng trưởng. Tổng doanh số bán hàng của Redmi 13C và Redmi Note 13 4G vượt qua mốc hai triệu chiếc. Xiaomi đã lọt vào danh sách top 10 tại thị trường châu Âu. Sự phát triển này cho thấy sự cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt tại thị trường châu Âu.

Samsung sẽ có cơ hội cạnh tranh trong tương lai

Rõ ràng người dùng châu Âu đang quan tâm nhiều hơn đến các thiết bị cao cấp. Mặc dù thành công của Samsung với Galaxy S24 Ultra là một dấu hiệu tích cực cho các mẫu máy cao cấp của hãng, nhưng không thể kết luận đây có phải xu hướng trong tương lai không?Ngoài ra, sự tăng trưởng nhanh chóng của các thương hiệu như Xiaomi làm tăng thêm cạnh tranh trên thị trường. Hiện tại, các mẫu điện thoại cấp đã bắt đầu có thị phần cân bằng so với các mẫu điện thoại tầm trung.

Galaxy S24 Ultra

Theo các nhà phân tích, thị trường điện thoại thông minh châu Âu đang trải qua một sự chuyển đổi. Trong tương lai các nhà sản xuất sẽ cạnh tranh với nhau nhiều hơn. Đồng thời, người dùng cũng sẽ nhận được các thiết bị chất lượng, công nghệ hiện đại và những cải tiến để có thể cạnh tranh. Samsung cũng sẽ trở thành một trong những thương hiệu lớn tại thị trường này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy S24 Ultra “soán ngôi” iPhone 15. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tổng hợp MẸO CỰC ẢO trên Samsung Galaxy S24 Ultra mà bạn chưa biết???

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá