Galaxy S24 Ultra rò rỉ

Galaxy S24 Ultra rò rỉ thiết kế màn hình phẳng đẹp mắt

XEM NHANH

Galaxy S24 Ultra là dòng điện thoại cao cấp vô cùng ấn tượng của Samsung sắp được tung ra thị trường. Gần đây, từ một thông tin Galaxy S24 Ultra rò rỉ cho biết nó có thiết kế màn hình phẳng. Đây là sự đổi mới về thiết kế của thiết bị này so với các phiên bản trước.

Galaxy S24 Ultra rò rỉ thiết kế màn hình phẳng

Từ nguồn thông tin rò rỉ mới đây cho biết Samsung đang chuẩn bị cho sự ra mắt toàn cầu của dòng Galaxy S24 vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Lần ra mắt này Samsung Galaxy S24 sẽ được giới thiệu ở sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức tại Mỹ. Một tài khoản X của Ice Universe mới đây đã đăng tải một đoạn video trên tay Galaxy S24 Ultra thực tế. Trong đó nó đã tiết lộ những thay đổi mới về thiết kế. Galaxy S24 Ultra hiện đã xuất hiện nhiều hình ảnh hơn cho thấy màn hình phía trước của nó phẳng hơn so với các màn hình cong trước đó.

Galaxy S24 Ultra rò rỉ

Màn hình cong rất nổi bật, thu hút nhưng phiên bản này có nhược điểm dễ bị vỡ, nứt. Đồng thời nó cũng có thể dễ bị hỏng hóc khi rơi hoặc va chạm. Tuy nhiên với màn hình phẳng được Samsung thiết kế, cùng với việc trang bị kính cường lực trở thì độ bền của thiết bị cũng tốt hơn đáng kể. Điều này chứng tỏ rằng Samsung đang tung ra thị trường Galaxy S24 Ultra để cạnh tranh với dòng Pixel của Google cũng áp dụng thiết kế phẳng.

Thông số kỹ thuật Galaxy S24 Ultra rò rỉ 

Từ những rò rỉ thông tin, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ có màn hình QHD+ Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với độ phân giải sắc nét 3120 x 1440 pixel và tốc độ làm mới 120 Hz. Bên trong nó được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 với tối đa ba tốc độ xung nhịp khác nhau, dung lượng lưu trữ 256GB đến 1TB và RAM 12GB. Thiết bị này sở hữu bốn cảm biến, bao gồm một ống kính có góc rộng 200 MP, hai ống kính tele (50 MP và 10 MP), một ống kính góc cực rộng 12 MP và một camera trước 12 MP. Ngoài ra, còn hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên tới 100x, đây là một điều đáng chú ý của thiết bị này.

Galaxy S24 Ultra rò rỉ

Galaxy S24 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh, sạc nhanh 45W sẽ hỗ trợ thiết bị có thể nạp pin nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều lựa chọn kết nối khác nhau như USB-C, Bluetooth 5.3, Wi-Fi 7, NFC và UWB. Galaxy S24 Ultra dự kiến ​​​​sẽ có sẵn với nhiều màu sắc titan. Ngoài ra, Galaxy S24 Ultra có thể sẽ xuất xưởng với phần mềm One UI 6.1 dựa trên Android 14. Hãng đang có kế hoạch hỗ trợ cập nhật phần mềm cho dòng Galaxy S24 lên đến bảy năm.

Ngày ra mắt dự kiến Galaxy S24 Ultra 

Có thể bạn chưa biết, các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc như Vivo, Oppo và OnePlus hầu hết vẫn đang theo xu hướng màn hình cong. Những màn hình này bao gồm mặt trên, mặt dưới cong cũng như các cạnh cong, tạo ấn tượng về thị giác. Tuy nhiên, Samsung lại đang ưu tiên tính hữu dụng và thiết thực của màn hình phẳng. Viền mỏng hơn nên tính thẩm mỹ của nó cũng tốt hơn màn hình cong. Vậy nên có thể rất nhiều người dùng đang chờ đợi sự kiện ra mắt sản phẩm lần này của Samsung để chiêm ngưỡng thiết kế mới.

Galaxy S24 Ultra rò rỉ

Vào những ngày đầu tiên của năm mới 2024, trên trang chính thức của hãng, Samsung đã gửi thư mời đến người hâm mộ sản phẩm của hãng về sự kiện ra mắt. Samsung Galaxy S24 Series là một sản phẩm cao cấp mới của Samsung được kỳ vọng trong năm nay. Trong nội dung thư mời, hãng đã thông báo sẽ ra mắt Galaxy S24 Ultra cùng 2 phiên bản S24 và S24 Plus vào ngày 17/01/2024 tại Mỹ trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Thời gian này sẽ tương ứng với khoảng ngày 18/01/2024 theo giờ Việt Nam. Samsung dự kiến vào ngày 30/01/2024 hãng sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin Galaxy S24 Ultra rò rỉ thiết kế màn hình phẳng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Quyền năng Samsung Galaxy AI sắp xuất hiện có gì hot ?

Tin mới nhất
Review Macbook Air M2 sau 2 năm: Chiếc MacBook quốc dân với hiệu năng khủng từ chip M2
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?