galaxy-s24-ultra

Galaxy S24 Ultra: thông tin về ngày ra mắt, giá và những tin tức rò rỉ

XEM NHANH

Galaxy S24 Ultra là dòng flagship tiếp theo của Samsung được nhiều người dùng mong chờ. Liệu Samsung có mang điều gì đột phá hơn so với Galaxy S23 Ultra? Hay sẽ có một tính năng nào thú vị hơn? Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật các tin tức của S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra ra mắt khi nào? 

Dòng Galaxy S23 vừa mới được ra mắt vào tháng 2 năm nay và bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 khoảng một tháng trước. Theo thông lệ, Samsung sẽ ra mắt dòng điện thoại Galaxy S của mình trong ba tháng đầu tiên của năm mới. Nhưng thường thì công ty sẽ ưu tiên tháng hai để giới thiệu những chiếc flagship mới của mình. 

galaxy-s24-ultra-1
S24 Ultra có thể ra mắt vào tháng 2/2024

Với suy đoán trên, dự kiến Galaxy S24 Ultra sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau cùng với các phiên bản khác của dòng S24. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán dựa vào thông lệ hàng năm của Samsung. Ngày phát hành sẽ sớm được công bố trong tương lai gần. 

Giá bán Galaxy S24 Ultra

Hiện tại có rất nhiều thông tin về giá bán của Galaxy S24 Ultra. Nhiều người dùng cho rằng S24 Ultra sẽ có rất nhiều nâng cấp về cấu hình, tính năng vì vậy mức giá khởi điểm của nó có lẽ sẽ hơn 30 triệu đồng. Nhưng cũng có số khác cho rằng Samsung vẫn giữ nguyên mức giá 29 triệu đồng để có thể thu hút người dùng. 

Những thông tin rò rỉ về Galaxy S24 Ultra (cập nhật liên tục) 

Snapdragon 8 Gen 3 phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện trong Galaxy S24 Ultra ( cập nhật ngày 28/08/2023)

Một rò rỉ nói rằng, Samsung có thể trang bị con chip Exynos 2400 cho phiên bản tiêu chuẩn và dành chip Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy S24 Ultra và Galaxy S24 Plus. Điều này như một sự thừa nhận ngầm rằng chip của Qualcomm tốt hơn và gã khổng lồ Hàn Quốc muốn dành điều đó cho dòng điện thoại cao cấp hơn.

Ngoài ra, blog gamma0burst của Hàn Quốc cũng báo cáo rằng dòng Galaxy S24 sẽ nhận được phiên bản đặc biệt của Snapdragon 8 Gen 3. Các kết quả Geekbench được blog chia sẻ cho thấy rằng phiên bản đặc biệt của Snapdragon 8 Gen 3 có sức mạnh đáng kể hơn phiên bản thường.

galaxy-s24-ultra
Kết quả trên Geekbench của chip Snaodragon 8 Gen 3 bản đặt biệt

Trong hình ảnh, chúng ta có thể thấy Snapdragon 8 Gen 3 bản đặc biệt đạt được 2,233 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 6,661 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Và theo phân tích của chuyên gia, phiên bản đặc biệt này sở hữu một lõi chạy ở tốc độ 3,30 GHz, ba lõi có tốc độ tối đa 3,15 GHz, hai lõi có tốc độ xung nhịp 2,96 GHz và hai lõi chạy ở tốc độ 3,15 GHz – 2,27GHz.

Vỏ Galaxy S24 Ultra sẽ làm bằng khung titan

Leaker nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ rằng Samsung sẽ thay khung nhôm bằng khung hợp kim titan trên điện thoại S24 Ultra của mình. Với chất liệu này, S24 Ultra có thể đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay và năng hơn. Đi kèm với đó còn nâng cao độ bền hơn hẳn so với chất liệu nhôm trước đây. 

galaxy-s24-ultra-2
Vỏ Galaxy S24 Ultra sẽ làm bằng khung titan

Ngoài ra, còn có tin đồn nói rằng Galaxy S24 Ultra dù được trang bị khung titan nhưng trọng lượng của nó nhẹ hơn 1 gam so với người tiền nhiệm. Đây là điều đáng ngạc nhiên vì vốn dĩ chất liệu titan đã nặng hơn so với nhôm. Có thể Samsung sẽ giảm khối lượng các bộ phận phần cứng khác để giữ mức trọng lượng nói trên. 

Galaxy S24 Ultra có pin lớn hơn 10% so với thế hệ trước

Chiếc flagship thế hệ mới này sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ pin xếp tầng để có mật độ cao hơn cho mỗi thỏi. Được biết công nghệ hiện đại này không chỉ mang đến hiệu quả cao cho pin mà còn giúp thiết kế của điện thoại mỏng hơn. Galaxy S24 Ultra là thiết bị đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ này. 

Đi cùng công nghệ pin xếp tầng là hệ thống làm mát bằng gel được tích hợp bên trong. Với công nghệ này, pin trên điện thoại sẽ giữ được mức nhiệt độ ổn định, từ đó, tăng tốc độ sạc cho máy. Cụ thể, tốc độ sạc từ 45W có thể tăng lên đến 65W. 

Màn hình 144Hz sẽ xuất hiện trên Galaxy S24 Ultra

Theo SamLover, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị màn hình có tần số quét 144Hz. Đây là một thông số khiến nhiều người yêu công nghệ quan tâm đến. Vì đa phần những chiếc flagship cao cấp hiện nay đều sở hữu màn hình 120Hz và đem đến trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà. Vì vậy, với một tần số quét cao hơn nữa, liệu nó có mang đến điều gì khác biệt? 

Ngoài ra, thế hệ mới của Samsung cũng được trang bị tấm nền OLED thế hệ mới giống với S23 trước đây. Với trang bị này, điện thoại sẽ có thêm phạm vị cũng như tốc độ refresh máy nhanh hơn, giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm thị giác cho người dùng. 

galaxy-s24-ultra-3
Màn hình 144Hz sẽ xuất hiện trên S24 Ultra

Theo nguồn tin Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ có màn hình phẳng thay vì màn hình cong như trước đây. Chiều rộng màn hình sẽ được nâng lên 79mm thay vì 78,1mm giống với S23 Ultra. 

Camera ấn tượng với tele 50MP

Bên cạnh cảm biến 200MP, Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ trang bị camera tele 50MP. Tuy nhiên, dù có cảm biến camera tele lớn hơn đáng kể so với S23 Ultra, nhưng có thể kích thước pixel của S24 Ultra sẽ giảm xuống còn 0,7μm. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, S24 Ultra hứa hẹn mang đến những bức ảnh zoom mở rộng có chất lượng đáng kinh ngạc. 

Con chip mới nhất của nhà Qualcomm sẽ có mặt trên S24 Ultra

Theo nhiều tin đồn nói rằng, Galaxy S24 Ultra sẽ trang bị con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 3. Điều này khá hợp lý vì các điện thoại cao cấp của nhà Samsung luôn sở hữu những con chip mới nhất đến từ Qualcomm và Exynos. 

samsung-2-4
Con chip mới nhất của nhà Qualcomm sẽ có mặt trên S24 Ultra

Ngoài ra, cũng có tin tức nói rằng S24 Ultra sẽ có hai phiên bản chip, một phiên bản sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 3, một phiên bản sử dụng chip Exynos 2400, tùy theo từng quốc gia. 

Rò rỉ ảnh Render của Galaxy S24 Ultra

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng đã lan truyền nhau hình ảnh render của S24 Ultra. Theo hình ảnh, chúng ta có thể thấy dòng điện thoại thế hệ mới của Samsung sở hữu đến 5 ống kính camera. Một trong số chúng là camera tiềm vọng với khả năng zoom quang học cực ấn tượng. Cùng với đó là camera tele 50MP theo rò rỉ trước đây. Với hệ thống camera như hình, S24 Ultra sẽ là “quái vật” khi ra mắt. 

samsung-4
Rò rỉ ảnh Render của Galaxy S24 Ultra

Kết luận

Các tin tức rò rỉ về Galaxy S24 Ultra sẽ được cập nhật liên tục tại bài viết này. Vì vậy hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để đọc những tin tức mới nhất nhé! 

Xem thêm Dòng Galaxy S24 có thể sẽ sở hữu thiết kế khung phẳng như Z Fold 5

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem thêm các video thú vị.

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao