Galaxy S24 Ultra sẽ có ống kính tele gập

Galaxy S24 Ultra sẽ khai tử camera đôi, chuyển sang một ống kính duy nhất

XEM NHANH

Không có gì lạ khi nói rằng camera của Galaxy S23 Ultra rất ấn tượng, nhưng có vẻ như S24 Ultra sẽ làm sự ấn tượng này thêm vượt trội hơn so với người tiền nhiệm. Ngoài việc bổ sung cảm biến 200MP, S24 Ultra được đồn đoán là đang thực hiện bước quan trọng để nâng cao hiệu suất camera.

Galaxy S24 Ultra sẽ loại bỏ các ống kính tele 3X và 10x

Trong một bài đăng trên Twitter, leaker @Tech_Reve tuyên bố rằng Galaxy S24 Ultra sẽ loại bỏ các ống kính tele 3X và 10X. Thay vào đó, thiết bị hàng đầu sẽ chuyển sang một ống kính tele gập 3X đến 10X duy nhất. Mặc dù thay đổi có vẻ nhỏ, nhưng kết quả về những gì S24 Ultra có thể đạt được với dãy camera của nó có thể là rất lớn.

Hiện tại, để đạt được mức thu phóng máy ảnh ấn tượng, S23 Ultra phải sử dụng 2 ống kính. Nhưng nếu tin đồn này là sự thật, S24 Ultra sẽ kết hợp 2 ống kính thành 1 ống kính tele gập duy nhất.

Galaxy S24 Ultra sẽ có ống kính tele gập

Việc thay đổi này sẽ giúp Samsung có không gian để thêm một camera mới hoặc vài thứ hay ho khác. Rõ ràng, vẫn cần có những ống kính bổ sung cho việc quay video và những thứ tương tự. Và dù có thế nào, đây cũng là một sự thay đổi lớn về thiết kế bố trí camera sau.

Tạm kết

Mặc dù Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra đã có camera ấn tượng, nhưng việc bổ sung ống kính tele có thể đưa S24 Ultra lên một tầm cao mới về chất lượng. Và điều này cũng giúp củng cố vị trí của nó trong ngành công nghiệp smartphone.

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh chóng những tin tức công nghệ mới nhất nhé! Và đừng quên subscribe Hoàng Hà Channel để có những thông tin thật hữu ích!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online