Galaxy S24 Ultra có thiết kế loa mới, dự kiến phát hành vào đầu năm sau

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào đầu năm sau. Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ có thiết kế loa mới. Dòng sản phẩm năm nay có thể được phát hành sớm hơn so với mọi năm. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Galaxy S24 Ultra sẽ có thiết kế loa mới

Galaxy S24 Series là dòng sản phẩm chủ lực của “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc trong năm tới. Công ty dự kiến sẽ phát hành sản phẩm vào đầu tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm sau. Đến thời điểm hiện tại, các thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều. Theo đó, Galaxy S24 Ultra sẽ có thay đổi về thiết kế loa dưới điện thoại. Thông tin này được tiết lộ bởi một leaker nổi tiếng Ice Universe trên ứng dụng X (hay chính là Twitter).

Cụ thể, về phần loa phía dưới máy Galaxy S24 Ultra, Samsung sẽ sử dụng thiết kế dải dài. Nếu bạn chưa biết thì Galaxy S23 Ultra thế hệ trước có thiết kế loa 6 lỗ hình viên thuốc. Trong dòng tweet của người rò rỉ có hình ảnh minh hoạ về thiết kế loa mới. Bạn có thể xem ngay trên đây. Tuy nhiên, sau khi dòng tweet được đăng tải, hình ảnh đã nhận được hai luồng ý kiến từ người dùng. Một số cho rằng thiết kế mới trông khá độc đáo. Trong khi đó những người khác cho rằng nó trông khá cũ, như Galaxy S9 và việc để các lỗ riêng lẻ trông sẽ cao cấp hơn nhiều.

Thông số kỹ thuật Galaxy S24 Ultra

Đến thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của Galaxy S24 Ultra đã được tiết lộ khá nhiều. Một trong số đó là thông tin về nâng cấp cảm biến camera sau 200MP. Samsung có thể sẽ giảm khả năng zoom quang của ống kính tiềm vọng của Galaxy S24 Ultra xuống zoom quang 5x từ 10 lần. Lý do Samsung giảm tiêu cự ống kính tiềm vọng có lẽ cũng giống lý do Apple đưa ra khi giới hạn ống kính Tetraprism trên iPhone 15 Pro Max ở mức zoom quang 5x.
Phó chủ tịch kỹ thuật phần mềm máy ảnh của Apple, Jon McCormack, giải thích rằng Apple giới hạn ống kính Tetraprism ở mức zoom quang 5x do tính năng ổn định ở tiêu cự. Thu phóng 5x là thứ mà những chiếc iPhone có thể hỗ trợ mức độ ổn định cực kỳ tốt. Nhưng nếu bạn sử dụng zoom 10x mà không có sự hỗ trợ của chân máy, hoặc tay cầm cực vững thì hình ảnh sẽ không đạt được như mong đợi. Ngoài ra, một số thông tin khác về dòng Galaxy S24 Ultra và hai phiên bản còn lại bạn có thể xem trong các bài viết trước của Hoàng Hà Mobile nhé.

Khi nào Galaxy S24 Ultra ra mắt

Dòng Galaxy S24 Series chủ lực tiếp theo của Samsung sẽ được ra mắt sớm nhất là vào tháng 1 năm sau. Sau đó nó sẽ phát hành trong cùng tháng đó và vận chuyển đến tay người dùng. Tuy nhiên có một số thông tin cho rằng Samsung có thể sẽ giới thiệu sớm hơn mọi năm với dòng sản phẩm này. Đầu năm nay, các mẫu máy Galaxy S23 Series đã được công bố vào ngày 1 tháng 2 và phát hành vào ngày 17 tháng 2. Vì thế chúng ta chưa thể biết chắc chắn về kế hoạch của Samsung.
Trong khi đó, về thiết kế của sản phẩm Galaxy S24 Ultra xấu hay đẹp thì bạn không cần quá lo lắng đâu. Vì có rất nhiều trường hợp trước đó, khi thông tin rò rỉ người dùng đều không cảm thấy thích thú với sản phẩm nhưng khi thực sự cầm trên tay thì lại khác. Ngay cả với những chiếc iPhone của Apple cũng từng có lúc bị người dùng phàn nàn về thiết kế. Nhưng sau tất cả, nhà sản xuất đều muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc điện thoại tuyệt vời nhất. Nếu bạn quan tâm đến Galaxy S24 Ultra hãy cập nhật thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Galaxy S24 Ultra sắp có thiết kế loa mới, sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold4 Ưu Đãi Cực Sốc Chỉ Từ Hơn 20 Triệu !!!

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”