galaxy-s24-ultra

Hé lộ concept thiết kế của Galaxy S24 Ultra

XEM NHANH

Thiết kế dự kiến của Galaxy S24 Ultra đã được tiết lộ thông qua kết xuất dựa trên CAD, cho chúng ta có một cái nhìn chi tiết hơn về vẻ ngoài của dòng flagship cao cấp tiếp theo. Bên cạnh đó, một số thông tin bổ sung chưa được tiết lộ cũng đã được rò rỉ. Giờ đây, chúng ta có thể tin rằng Galaxy S24 Ultra sẽ là một chiếc điện thoại vượt trội về cả thiết kế và thông số ngay khi ra mắt.

Hình ảnh concept Galaxy S24 Ultra hé lộ chi tiết về thiết kế

Concept thiết kế dự kiến của Galaxy S24 Ultra được tạo bởi @technizoconcept phối hợp cùng @RoderSuper. Như bạn có thể thấy, chiếc điện thoại thông minh này có vẻ ngoài tương tự như Galaxy S23 Ultra nhưng khung kim loại được cho là sử dụng vật liệu titan.

galaxy-s24-ultra-1
S24 Ultra có thể có khung titan

Trong những hình ảnh trên, khung titan dường như được phủ một lớp kim loại bóng. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ này cũng cho thấy điện thoại sẽ có màn hình phẳng với những đường cong nhẹ ở phần mặt kính tiếp xúc với khung kim loại. Bút S Pen đi kèm sẽ có cùng màu với Galaxy S24 Ultra. Loa không còn thiết kế theo dạng nhiều đường khung nữa thay vào đó, nó có lỗ mở giống như khe đựng tiền xu.

galaxy-s24-ultra-2
Hình ảnh concept Galaxy S24 Ultra hé lộ chi tiết về thiết kế

Ngoài ra, tin đồn cũng đưa ra các màu sắc có thể có trên S24 Ultra, bao gồm màu đen, xám, tím và vàng. Samsung có thể chuẩn bị 3 màu độc quyền cho cửa hàng trực tuyến của mình là cam, xanh lá nhạt và xanh dương nhạt.

Tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của Galaxy S24 Ultra

Có tin đồn nói rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có kích thước tương tự như người tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra. Chiếc điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có thể có khung titan và xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước. Nó được cho là sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x có kích thước 6,8 inch cùng độ phân giải QHD + và tần số quét có thể thay đổi 120Hz.

Có một điều chắc chắn rằng điện thoại sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy. Theo nhiều thông tin rò rỉ, con chip dành cho Galaxy này sẽ có tốc độ xung nhịp cao hơn 100 MHz đối với lõi CPU Cortex-X4 và GPU Andreno 750. Với tốc độ xung nhịp này, hiệu suất của CPU và GPU sẽ nhanh hơn một chút khi tải liên tục. Bên cạnh đó, S24 Ultra còn có RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

galaxy-s24-ultra-3
Galaxy S24 Ultra sẽ có kích thước tương tự như người tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra

 

Hệ thống camera sẽ bao gồm camera chính 200 MP với OIS, camera siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với zoom quang 3x và camera tele 50 MP với zoom quang 5x. Điện thoại có thể cung cấp khả năng zoom quang học gấp 10 lần với sự trợ giúp của cảm biến camera tele có độ phân giải cao. Samsung cũng có thể mang đến khả năng quay video 4K thông qua công nghệ Anyplace Zoom, được tiết lộ vào tuần trước. Điện thoại có thể có camera selfie 12MP tương tự như trên Galaxy S24.

Samsung dự kiến Galaxy S24 Ultra sẽ bán được nhiều hơn so với người tiền nhiệm

Theo báo cáo từ The Korea Daily, Samsung đã đặt mục tiêu xuất xưởng 35 triệu chiếc cho Galaxy S24 Ultra cùng S24 và S24 Plus. Con số này cao hơn 10% so với dòng Galaxy S23. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng Galaxy S24 vào tháng 1 năm 2024 và đây sẽ là ‘Điện thoại Galaxy AI đầu tiên của công ty. Để so sánh, Galaxy S21 và Galaxy S22 bán được ít hơn 30 triệu chiếc, trong khi dòng Galaxy S23 bán được 31 triệu chiếc. Với con số mục tiêu đưa ra, có thể thấy rằng Samsung đang khá tự tin với chiếc flagship thế hệ tiếp theo của mình.

samsung-4
Các màu sắc dự kiến

Các nhà phân tích kỳ vọng doanh số hàng năm của Apple và Samsung trong năm tới sẽ ở mức khoảng 250 triệu chiếc. Một số người thậm chí còn kỳ vọng Apple sẽ vượt qua số lượng xuất xưởng của Samsung vào năm 2024. Đây có thể là một dấu hiệu đáng lo ngại đối với công ty Hàn Quốc, vốn là thương hiệu điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong nhiều năm.

Tạm kết

Thông tin rò rỉ về thiết kế của Galaxy S24 Ultra đã cho chúng ta một cái nhìn chi tiết hơn về chiếc điện thoại cao cấp này. Có thể thấy S24 Ultra không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm của mình. Nhưng những thông số đi kèm với nó mang đến nhiều kỳ vọng cho người dùng. Chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại cao cấp này trong đầu năm sau.

Xem thêm Samsung chuẩn bị mang sạc nhanh 140W Samsung đến các smartphones của mình

Tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn thích tại Hoàng Hà Mobile và khám phá các công nghệ của chúng tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao