Galaxy S24

Galaxy S24 Series một lần nữa được tiết lộ sẽ có kết nối vệ tinh

XEM NHANH

Galaxy S24 Series là những mẫu điện thoại thông minh flagship tiếp theo được Samsung giới thiệu trong năm tới. Theo thông tin rò rỉ, dòng điện thoại này sẽ có kết nối vệ tinh. Đây là một tính năng mới hiện đại thường xuất hiện trên những chiếc điện thoại hàng đầu. 

Galaxy S24 tiếp tục rò rỉ tính năng kết nối vệ tinh 

Theo thông tin trước đó, ETNews tiết lộ rằng Samsung đang trong quá trình thử nghiệm mạng ở Hàn Quốc. Mặc dù dòng flagship mới của Samsung trước đó đã có rò rỉ là sẽ sở hữu tính năng kết nối vệ tinh. Tuy nhiên dường như Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình. Tính năng hỗ trợ kết nối vệ tinh đã trở thành chủ đề thảo luận kể từ khi Apple bổ sung tính năng này vào dòng điện thoại iPhone 14 vào năm 2022. Tuy nhiên, Samsung đã bỏ qua và không phát triển tính năng này cho đến thời điểm này.

Galaxy S24

Khi Samsung Galaxy S23 ra mắt, hãng này tiết lộ công nghệ vẫn chưa hoàn thiện. Đặc biệt là khi mô-đem di động của riêng họ dành cho chip Exynos vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên rò rỉ gần đây cho biết Qualcomm vẫn đang không ngừng hoàn thiện công nghệ kết nối vệ tinh. Nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện trên dòng flagship mới của Samsung năm sau. Các thông tin vẫn cần được xác nhận chính thức bởi Samsung khi ngày ra mắt đến gần. 

Galaxy S24 sẽ tăng giá so với năm ngoái? 

Samsung dự kiến dòng Galaxy S24 của công ty sắp ra mắt ​​​​sẽ được công bố trong vài tuần nữa. Khi sự kiện này đến gần, các thông tin rò rỉ sẽ nêu chi tiết về giá cả dòng sản phẩm mới của Samsung cũng như khả năng kết nối vệ tinh. Từ hai nguồn thông tin rò rỉ giá bán của dòng Galaxy S24 đã xuất hiện trong tuần này thì cả hai đều cho biết Samsung sẽ tăng giá Galaxy S24 Ultra. GalaxyClub cho rằng Ultra sẽ có giá 1.449 euro ở châu Âu cho model cơ bản. Con số này tăng so với mức giá 1.399 euro của Galaxy S23 Ultra. Ngoài ra, Roland Quandt của WinFuture cũng cho biết về giá Galaxy S24 Ultra ở Thụy Điển bắt đầu ở mức 17.990 SEK, với mẫu 512GB có giá 19.490 SEK. 

Galaxy S24

Vì vậy, nhiều khả năng Galaxy S24 Ultra sẽ có mức giá cao hơn. Tuy nhiên, liệu mức giá này có áp dụng tại Mỹ hay không vẫn còn là ẩn số. Galaxy S23 Ultra có giá khởi điểm là 1.199 USD. Trong khi đó, có nhiều báo cáo trái khác về giá Galaxy S24 và Galaxy S24+. Quandt cho biết Galaxy S24 sẽ có giá khởi điểm 11.490 SEK tại Thụy Điển, bằng mức giá của Galaxy S23 hiện tại. Galaxy S24+ cũng không thay đổi giá so với mẫu trước đó. GalaxyClub cho rằng một phần nguyên nhân khiến flagship mới của Samsung tăng giá có thể là do có nhiều RAM hơn với model cơ bản hiện có là 12GB thay vì 8GB.

Khi nào Samsung Galaxy S24 sẽ ra mắt?

Các sản phẩm Android không ngừng phát triển và nhiều mẫu mã đa dạng. Qualcomm gần đây cũng vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện tính năng kết nối vệ tinh. Vì thế, không nằm ngoài khả năng Galaxy S24 Series năm sau sẽ được trang bị tính năng này. Hiện tại, Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức. Theo phỏng đoán của một số người dùng thì Samsung sẽ cho ra mắt năm 2024 với ba phiên bản là Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra. 

Galaxy S24

Theo lịch ra mắt hàng năm, Samsung sẽ tổ chức sự kiện năm mới vào khoảng tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Tuy nhiên năm ngoái, công ty đã tổ chức sớm hơn vào khoảng tháng 1. Do đó các kế hoạch sẽ phụ thuộc vào thông tin cuối cùng từ công ty. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tại trang tin tức này. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy theo dõi khi ngày ra mắt đến gần nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin flagship mới của Samsung được tiết lộ sẽ có kết nối vệ tinh. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Cuối năm năm 2023 nên mua điện thoại gì? – Samsung Galaxy A15

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…