galaxy-s24-series

Khám phá tính năng AI độc quyền trên Galaxy S24 series

XEM NHANH

Dòng Galaxy S24 series sẽ thêm phần vượt trội khi kết hợp với giao diện người dùng One UI 6.1. Theo thông tin rò rỉ cho biết, những tính năng thông minh trên Galaxy S24 series sẽ kết hợp với giao diện người dùng sắp ra mắt và mang đến hàng loạt khả năng AI thú vị.

Samsung sắp ra mắt tính năng AI trên One UI cho Galaxy S24 series

Một nguồn tin đáng tin cậy, Ahmed Qwaider, đã tiết lộ rằng các mẫu điện thoại Galaxy S24 thế hệ mới, bao gồm cả bản tiêu chuẩn, bản Plus và bản Ultra sẽ được trang bị thêm những tính năng AI thông minh thông qua giao diện One UI 6.1. Điều này sẽ tạo nên một bước đột phá lớn trong trải nghiệm người dùng trên dòng điện thoại mới.

galaxy-s24-series-1
Samsung sắp ra mắt tính năng AI trên One UI cho Galaxy S24 series

Các tính năng AI đột phá trên Galaxy S24 series

Tính năng AI trên Galaxy S24 Ultra

Phiên bản cao cấp nhất, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ mang lại tính năng ghi chú cuộc gọi và dịch thuật với khả năng nhận dạng lên đến 10 ngôn ngữ khác nhau. Bên cạnh đó, điện thoại cũng sẽ có thêm tính năng “Tìm kiếm vòng tròn” cho phép người dùng chọn phần nội dung trên màn hình và sử dụng AI để tìm kiếm ngay lập tức.

galaxy-s24-series-2
Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ mang lại tính năng ghi chú cuộc gọi và dịch thuật

Thêm vào đó, phiên bản Ultra cũng sẽ có thêm khả năng tự viết bài luận ở các chủ đề khác nhau, một tính năng tương đồng như cách hoạt động của ChatGPT.

Các tính năng AI trên các phiên bản tiêu chuẩn và Plus của dòng Galaxy S24

Tính năng xử lý video bằng AI được kỳ vọng là sẽ giúp người dùng quay video trong điều kiện ánh sáng yếu và mang đến một kết quả video trông sáng hơn, giảm hiện tượng nhiễu hạt có thể làm hỏng video. Đồng thời, nó cũng cải thiện độ ổn định và độ phơi sáng trên video.

Một tính năng khác sẽ cho phép người dùng Galaxy S24 series xóa chủ thể trong video. Tính năng này được xem như một công cụ xóa ma thuật cho video. Và trong một tính năng khác của AI, những bức ảnh mới và cũ có thể được mở rộng, mang đến những bức ảnh hoàn hảo hơn. 

galaxy-s24-series-3
Galaxy S24 series cho phép xóa chủ đề trong video

Samsung có thể có một số tính năng khá thú vị bao gồm một tính năng sử dụng AI sau cuộc gọi điện thoại để khuyên bạn nên thực hiện một số hành động liên quan đến những điều được thảo luận trong cuộc gọi. Chẳng hạn như thêm sự kiện vào lịch của bạn hoặc đưa ra danh sách việc cần làm của bạn.

Tính năng dịch trực tiếp trong các cuộc gọi điện thoại giống với bản Ultra cũng sẽ xuất hiện trên các phiên bản khác của S24, giúp người dùng trò chuyện với các đối tác kinh doanh hoặc những người nước ngoài một cách dễ dàng. 

Bản cập nhật giao diện One UI 6.1 và Android 14 sẽ có trên các dòng điện thoại đủ điều kiện

Không chỉ riêng Galaxy S24 series, các dòng điện thoại Galaxy đủ điều kiện vẫn có thể cập nhật One UI 6.1 kèm theo Android 14 và sẽ bao gồm nhiều tính năng AI mới. Các tính năng mới này có thể kể đến như hình nền tổng hợp và phong cách riêng biệt đã xuất hiện trên Google Pixel. Những hình ảnh rò rỉ từ tài khoản trên mạng xã hội của Bennett Buhner và WigettaGaming, đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về diện mạo của giao diện này.

samsung-4
Bản cập nhật giao diện One UI 6.1 và Android 14 sẽ có trên các dòng điện thoại đủ điều kiện

One UI 6.1 cũng hứa hẹn mang đến hiệu ứng thời tiết mới trên màn hình khóa, đi kèm với chức năng chỉnh sửa ảnh thông minh, Tìm kiếm vòng kết nối và Ghi chú cuộc họp đã được nhắc đến trước đó. Tất cả đều dựa trên mô hình AI mới của Samsung, Gauss.

One UI 6.1 được dự đoán phát hành vào tháng tới, có thể là vào khoảng thời gian diễn ra sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo vào ngày 17 tháng 1. Song song với đó, người dùng có thể đặt hàng trước các đơn cho điện thoại thế hệ mới vào cùng ngày. Thời gian này sẽ sớm hơn khoảng hai tuần so với ngày phát hành dòng Galaxy S23 vào năm ngoái. Tuy nhiên, nhờ điều này người dùng sẽ sớm được chiêm ngưỡng những flagship của nhà Samsung. 

Tạm kết

Trên đây là những tính năng AI mà giao diện người dùng One Ui 6.1 sẽ đem đến cho Galaxy S24 series. Bên cạnh đó, dòng điện thoại này cũng được Samsung trang bị các tính năng AI chỉ có trên S24. Điều này có nghĩa là Galaxy S24 sẽ là một chiếc điện thoại AI vượt trội.

Xem thêm Rò rỉ dung lượng bộ nhớ và màu sắc của Samsung Galaxy S24

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel để cập nhật thêm nhiều video review mới nhé!

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng