Galaxy-S24-ho-tro-Wi-Fi-7-1

Galaxy S24 sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới

XEM NHANH

Wi-Fi 6 hoặc Wi-Fi 6E hiện đang là chuẩn Wi-Fi nhanh nhất, cho tốc độ kết nối mạng internet ổn định. Hầu hết các smartphone mới trên thị trường đều ra mắt với chuẩn Wi-Fi này. Thế nhưng sắp tới Galaxy S24 sẽ ra mắt với chuẩn Wi-Fi 7.

Galaxy S24 sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi 7

Một báo cáo mới từ DigiTimes được hỗ trợ bởi các phòng thí nghiệm kiểm tra vi mạch cho thấy dòng điện thoại đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi 7 dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2024. Như thường lệ, Samsung vẫn sẽ là một trong những nhà tiên phong trong việc đưa công nghệ mới lên sản phẩm của mình. Do đó, khả năng cao Galaxy S24 dự kiến ra mắt năm 2024 sẽ là sản phẩm đầu tiên có Wi-Fi 7.

Galaxy-S24-ho-tro-Wi-Fi-7-3

Theo các tin đồn, Wi-Fi 7 sẽ cung cấp tốc độ mạng tối đa lên tới 33Gbps, nhanh hơn 2.4 lần so với Wi-Fi 6. Các thiết bị Wi-Fi 7 có thể sử dụng các kênh 300MHz và sẽ mang lại những cải tiến về kiểm soát tốc độ truy cập vật lý (PHY) và điều khiển truy cập phương tiện truyền thông (MAC) trong khi vẫn hoạt động với các tần số 2.4GHz, 5GHz và 6GHz hiện có.

Được biết, Qualcomm đã công bố chip FastConnect 7800 đi kèm với Bluetooth hàng đầu, mạng độ trễ thấp và Wi-Fi 7 trong MWC 2022. Theo đó, lô laptop và router Wi-Fi 7 đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Công ty cũng đang nghiên cứu các tùy chọn chip để áp dụng công nghệ mới này sớm nhất.

Galaxy-S24-ho-tro-Wi-Fi-7-2

Bên cạnh đó, MediaTek cũng đã trình làng Wi-Fi 7 vào đầu tháng 1 năm nay. Trong khi Intel tuyên bố họ sẽ đưa Wi-Fi 7 lên laptop vào năm 2024.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày