Galaxy-S23-camera-tele-1

Galaxy S23 vẫn sẽ sử dụng camera tele của thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Sau bốn năm cuối cùng Samsung cũng đã nâng cấp camera tele trên các mẫu Galaxy S22 tiêu chuẩn và Plus. Tuy nhiên, với Galaxy S23 có thể công ty sẽ không cải tiến camera tele mà giữ nguyên như thế hệ trước.

Camera tele của Galaxy S23 sẽ không đổi

Trang GalaxyClub vừa tiết lộ thông tin liên quan đến Galaxy S23 series đó là bản tiêu chuẩn và bản Plus sẽ có camera tele 10MP với khả năng zoom quang 3x tương tự như Galaxy S22. Ngoài ra nguồn tin không cho biết thêm thông tin gì về camera chính và camera góc siêu rộng của những chiếc flagship Galaxy S sắp ra mắt.

Các tin đồn trước đây cho rằng Galaxy S23 Ultra sẽ trang bị cảm biến camera ISOCELL HP1 200MP, cảm biến siêu khủng do chính Samsung sản xuất. Còn hai thiết bị Galaxy S23 và S23+ thì sẽ tích hợp camera chính 50MP tương tự như Galaxy S22 và S22+.

Galaxy-S23-camera-tele-2

Điều mà người dùng mong chờ nhất hiện tại đó là Samsung sẽ cải thiện ống kính siêu rộng trên những chiếc flagship của họ. Mặc dù ống kính siêu rộng 12MP chụp ảnh không tệ nhưng công ty vẫn có thể cải tiến về phần cứng hoặc nâng độ phân giải lên 48MP, 50MP như những chiếc flagship đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.

Bên cạnh thiết kế, tính năng, pin thì camera cũng là một trong những điểm thu hút người dùng lựa chọn sản phẩm. Vậy bạn mong chờ những cải tiến nào về hệ thống camera trên dòng Galaxy S23 không?

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung theo phong cách “GEN Z”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính