Galaxy S23 Ultra trên Geekbench

Galaxy S23 Ultra bất ngờ xuất hiện trên Geekbench, ngày ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

Mặc dù còn một vài tháng nữa mới đến sự kiện nhưng các tin đồn của Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện rất nhiều. Mới đây, Galaxy S23 Ultra tiếp tục xuất hiện trên Geekbench. Có vẻ như ngày ra mắt của nó đã đến gần. 

Galaxy S23 Ultra xuất hiện trên Geekbench

Vài ngày trước, một trong các mẫu của dòng điện thoại Galaxy S23 đã được phát hiện trên Geekbench. Nó được nhận biết với số model SM-S918U, trong đó ‘U’ có vẻ là phiên bản Hoa Kỳ. Thông tin này đã được phát hiện bởi MySmartPrice. Ngoài ra họ cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Galaxy S23 Ultra trên Geekbench

Galaxy S23 Ultra là thiết bị thứ hai trong dòng sản phẩm xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Theo dự đoán, nó sẽ được trang bị chip SoC Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm. Ngoài ra, điện thoại sẽ có một GPU Adreno 740 và RAM 8GB. Trong các bài kiểm tra, Galaxy S23 Ultra đạt lần lượt là 1.521 điểm và 4.689 điểm theo kết quả lõi đơn và đa lõi. Trong khi đó, Galaxy S23 đạt điểm lần lượt là 1.524 và 4.597 điểm.

Galaxy S23 Ultra trên Geekbench

Tháng trước, Galaxy S23 Ultra đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc với hỗ trợ sạc nhanh 25W. Đây dường như là một sự hạ cấp so với người tiền nhiệm của nó. Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ có cảm biến camera chính 200MP. Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S23 Series vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2023. Cùng chờ đợi các thông tin sẽ được cập nhật trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy S23 Ultra trên Geekbench. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game