galaxy-s23-ultra-so-ke-thoi-luong-pin-voi-iphone-14-pro-max-1

Galaxy S23 Ultra so kè thời lượng pin với đối thủ

XEM NHANH

Với nhiều nâng cấp, Galaxy S23 Ultra được tăng đáng kể về thời lượng pin và có thể theo kịp iPhone 14 Pro Max trong một bài kiểm tra về pin. 

Thời lượng pin Galaxy S23 Ultra

Youtuber PhoneBuff thực hiện một bài kiểm tra về pin cho hai thiết bị Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max từ cuộc gọi điện thoại kéo dài một giờ, nhắn tin văn bản kéo dài một giờ cho đến kiểm tra email, duyệt web và lướt qua Instagram trong vòng một giờ đồng hồ, thì cả hai thiết bị đều ‘ngang tài ngang sức’.

Với việc cả hai flagship đều có sức mạnh ngang nhau, bài kiểm tra pin tiếp theo là thời gian chạy ở chế độ chờ. iPhone 14 Pro Max nổi tiếng là ngốn khá nhiều năng lượng ở phần test này, có nghĩa là Galaxy S23 Ultra cuối cùng đã giành được chiến thắng đầu tiên.

Thật không may, chiến thắng đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung đã đánh mất lợi thế đó trong bài kiểm tra phát lại video trên YouTube. Ở phần thử nghiệm chơi game, lịch sử không lặp lại bởi không giống như Galaxy S22 Ultra có pin tụt nhanh trong phần này, Galaxy S23 Ultra lại dẫn đầu.

Nhìn chung, bài kiểm tra đã kết thúc, iPhone 14 Pro Max kéo dài trong 27 giờ 44 phút, trong khi Galaxy S23 Ultra tắt nguồn sau 27 giờ 6 phút. Cả hai smartphone đều hoạt động được 16 giờ trong bài kiểm tra ở chế độ chờ, vì vậy những kết quả này là minh chứng cho việc chuyển sang sử dụng chip và linh kiện ít ngốn điện hơn có thể thay đổi đáng kể trải nghiệm tổng thể như thế nào.

galaxy-s23-ultra-so-ke-thoi-luong-pin-voi-iphone-14-pro-max-2

Một lưu ý khác là Galaxy S23 Ultra có pin 5.000mAh lớn hơn so với iPhone 14 Pro Max, có pin 4.323mAh. Giả sử iPhone có cùng dung lượng với đối thủ cạnh tranh mới nhất của nó, thì kết quả sẽ có thể khác đi.

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu