galaxy-s23-ultra-2

Samsung Galaxy S23 Ultra sản xuất tại Thái Nguyên đã nhận được chứng nhận quan trọng

XEM NHANH

Mới đây, Galaxy S23 Ultra của Samsung đã nhận được chứng nhận quan trọng trước thềm ra mắt. Điều này khiến cho nhiều Samfan vô cùng mong đợi dòng sản phẩm này ra mắt.

Samsung Galaxy S23 Ultra sản xuất tại Thái Nguyên đã nhận được chứng nhận quan trọng

Mới đây, Galaxy S23 Ultra đã được 3C chấp thuận chứng nhận vào ngày 22 tháng 9. Thông tin này đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc (thông qua RealMiCentral). Tuy nhiên, thông tin tiết lộ về điện thoại không nhiều bên cạnh số model SM-S918.

3C cũng xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra được sản xuất tại Thái Nguyên, Việt Nam. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Samsung sản xuất hầu hết điện thoại thông minh của mình tại Việt Nam, nơi đạt công suất hàng năm khoảng 120 triệu chiếc.

galaxy-s23-ultra-1

Samsung không còn xuất xưởng điện thoại thông minh có bộ sạc đi kèm trong hộp (trừ một số trường hợp ngoại lệ) và Galaxy S23 Ultra sẽ không có gì khác biệt.

Tuy nhiên, hãng đang làm việc trên một đế sạc không dây mới hay còn gọi là Charging Hub và nó mang số model EP-P9500. Nó không được phát hiện tại 3C, nhưng Samsung có thể sẽ tiết lộ và phát hành bộ sạc mới này tại Unpacked vào năm tới để cung cấp cho khách hàng Galaxy S23 một cách để sạc điện thoại thông minh, tai nghe và đồng hồ thông minh của họ không dây cùng một lúc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này