Ro-ri-Galaxy-S23-Ultra-1

Galaxy S23 Ultra lộ thông số: trang bị vi xử lý mạnh nhất cùng dung lượng pin khủng

XEM NHANH

Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone được người hâm mộ của Samsung mong đợi nhất. Vì đây là người kế nhiệm sáng giá của dòng Note, hứa hẹn sẽ kế thừa thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm đã bị “khai tử” này.

Rò rỉ thông số Galaxy S23 Ultra

Nguồn tin từ SamMobile vừa tiết lộ một số rò rỉ liên quan đến Galaxy S23 Ultra, chiếc smartphone “bom tấn” dự kiến ra mắt đầu năm sau. Theo đó, máy sẽ được trang bị viên pin 5000mAh. Như vậy, so với Galaxy S22 Ultra thì dung lượng pin không thay đổi. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng máy sẽ sử dụng công nghệ mới nhằm mang tới hiệu quả tiết kiệm pin cao cũng như cải thiện tốc độ sạc pin.

Ro-ri-Galaxy-S23-Ultra-2

Các báo cáo trước đây khẳng định rằng Samsung sẽ không sử dụng vi xử lý Exynos trên các mẫu điện thoại năm 2023, bao gồm cả Galaxy S23 series. Tất cả các thiết bị này đều sẽ trang bị vi xử lý của Qualcomm. Galaxy S23 Ultra, chiếc flagship cao cấp bậc nhất của Samsung dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Các rò rỉ cho biết con chip này được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC. Nó là sự kết hợp giữa các lõi CPU bao gồm 1 lõi Cortex-X3, 2 lõi Cortex-A720, 2 lõi Cortex-A710 và 3 lõi Cortex-A510 cùng chip đồ họa Adreno 740.

Ngoài mẫu Ultra, dòng Galaxy S23 dự kiến sẽ có thêm một mẫu cơ bản và mẫu Plus. Khả năng cao là cả ba mẫu máy sẽ sử dụng chung một loại chip giống các thế hệ trước đó.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính