Galaxy S23 Ultra bán chạy

Lượng đặt hàng “khủng”, Galaxy S23 Ultra là mẫu bán chạy nhất trong series năm nay

XEM NHANH

Đã hơn nửa tháng kể từ khi ra mắt, Galaxy S23 Series đã chứng minh được sức hút với lượng đặt hàng khủng. Trong đó, các mẫu Galaxy S23 Ultra cao cấp là sản phẩm bán chạy nhất. 

Galaxy S23 Ultra bán chạy nhất trong series năm nay

Đầu tháng này, Samsung đã công bố các mẫu điện thoại trong Galaxy S23 Series. Mới đây, Samsung đã xuất bản một bài viết trên trang web Samsung Newsroom chính thức. Trong đó, công ty khẳng định, Galaxy S23 Ultra là mẫu máy được đặt hàng trước nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Galaxy S23 Ultra bán chạy

Galaxy S23 Ultra thiết bị cao cấp nhất trong 3 mẫu của dòng sản phẩm năm nay. Với camera 200MP, màn hình 6.8 inch tuyệt đẹp và bút S Pen, Ultra là lựa chọn ưa thích của 60% số người đặt trước. Mặc dù điều này không chứng tỏ phiên bản Ultra sẽ đạt hiệu suất doanh số lâu dài nhưng nó cũng cho thấy chiến lược của Samsung thành công thu hút người dùng.

Galaxy S23 Ultra bán chạy

Galaxy S23 Ultra được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại tốt nhất đáng mua trong năm 2023. Nó sở hữu phần mềm mạnh mẽ và thiết kế bên ngoài sang trọng, cao cấp. Galaxy S23 Ultra sẽ góp mặt trong top những mẫu điện thoại Android mạnh nhất trên thị trường.

Trên đây là thông tin Galaxy S23 Ultra bán chạy. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8