galaxy-s23-ultra-2

Samsung bán được 12,6 triệu Galaxy S23 Ultra, vượt mặt S22 Ultra

XEM NHANH

Trong tiết lộ gần đây của một leaker nổi tiếng, Ice Universe, đã cho biết rằng số liệu bán hàng của điện thoại thông minh hàng đầu, Galaxy S23 Ultra, trong 10 tháng đầu năm 2023 đã đạt được con số đáng kể. Sự thành công của sản phẩm đã thể hiện qua dữ liệu với tổng số 27,26 triệu chiếc được bán ra cho dòng Galaxy S23 và 12,6 triệu chiếc cho S23 Ultra. Đánh dấu mức tăng 23% đáng chú ý so với doanh số của Galaxy S22 trong cùng kỳ năm 2022.

Galaxy S23 Ultra của Samsung vượt qua sự mong đợi với 12,6 triệu chiếc được bán ra

Kể từ khi ra mắt, Galaxy S23 Ultra nổi bật như ngôi sao sáng của dòng sản phẩm. Và đúng với sự nổi bật đó, sản phẩm đã mang đến con số bán hàng đáng tự hào với 12,6 triệu chiếc trong 10 tháng đầu năm 2023. Các dự đoán cho thấy rằng vào cuối năm nay, tổng doanh số của mẫu điện thoại đặc biệt này có thể đạt đến cột mốc ấn tượng là 15 triệu chiếc.

galaxy-s23-ultra-2-1
Galaxy S23 Ultra của Samsung vượt qua sự mong đợi với 12,6 triệu chiếc được bán ra

Đứng vị trí thứ hai trong dòng sản phẩm là Galaxy S23, với doanh số đáng khen ngợi là 9,69 triệu chiếc được bán ra trong suốt năm 2023. Theo sát phía sau là Galaxy S23 Plus, giành vị trí thứ ba với tổng doanh số là 4,97 triệu chiếc.

Lý do nào khiến Galaxy S23 Ultra đạt được con số bán hàng ấn tượng như vậy

Để có thể đạt đến con số 12,6 triệu sản phẩm bán ra, hẳn S23 Ultra phải mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Các trải nghiệm ấn tượng đó phải kể đến

Khả năng trên camera được tối ưu hoá

Nhiều người dùng cho biết, camera chính là yếu tố hàng đầu giúp họ đưa ra quyết định mua chiếc điện thoại cao cấp từ Samsung. Galaxy S23 Ultra của Samsung được trang bị camera chính với cảm biến 200MP. Ngoài ra, còn có thông số kỹ thuật cao, tính ứng dụng của cụm camera cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Thêm vào đó, máy sở hữu loạt tính năng vượt trội như chế độ ban đêm, khả năng zoom quang học 10X cùng nhiều chế độ chụp ảnh thông minh khác.

galaxy-s23-ultra-2-2
S23 Ultra đạt được thành công này là nhờ camera được tối ưu hoá

Chính nhờ những điều nói trên đã mang đến cho người dùng khả năng quay chụp ấn tượng cùng các hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét bất kể mọi điều kiện ánh sáng hay khoảng cách xa.

Khả năng đa nhiệm trên Galaxy S23 Ultra

Bên cạnh camera ấn tượng, sức mạnh từ cấu hình cùng tính năng của Samsung DeX cũng là một yếu tố khác giúp điện thoại đáp ứng tốt yêu cầu làm việc linh hoạt và đa nhiệm, hỗ trợ trong nhiều tác vụ công việc khác nhau.

galaxy-s23-ultra-2-3
Còn nhờ vào khả năng đa nhiệm

Nhờ bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được trang bị trên S23 Ultra, đi cùng là tốc độ xung nhịp CPU và GPU được tối ưu, điện thoại có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ từ cơ bản đến những công việc đòi hỏi sức mạnh xử lý cao.

Thêm vào đó, hệ thống tản nhiệt buồng hơi với diện tích lớn đã giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Sự thành công của Galaxy S23 Ultra là bước đệm cho Samsung trong tương lai

Ice Universe, nổi tiếng với việc dự đoán chính xác các xu hướng trong ngành, đã liên tục cung cấp thông tin chi tiết độc quyền về các công nghệ điện thoại thông minh sắp ra mắt. Từ dự báo về sự xuất hiện của màn hình thác nước cho đến tiết lộ chi tiết về notch trên iPhone X, thiết kế của iPhone 14 và thậm chí cả cảm biến hình ảnh 200MP đột phá của Samsung. Nhờ những điều này mà Ice Universe đã trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy và các thông tin từ leaker này hầu hết đều chính xác.

Thông tin doanh số nội bộ kể trên được lấy từ các nguồn trong bộ phận nghiên cứu và phát triển của Samsung. Mang đến cho người hâm mộ cũng như các chuyên gia trong ngành cái nhìn thoáng qua về tương lai của gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc.

samsung-4
Sự thành công này là bước đệm cho Samsung trong tương lai

Thành công của dòng Galaxy S23 nói chung và S23 Ultra nói riêng sẽ giúp công ty thống trị thị trường điện thoại thông minh và thực hiện tốt cam kết đổi mới. Các tính năng tiên tiến của Samsung đã định vị hãng này như một nhân tố chủ chốt trong bối cảnh thiết bị di động đang phát triển.

Một năm nữa đã qua, mọi con mắt đều đổ dồn về Samsung khi họ tiến gần đến cột mốc dự kiến ​​là 15 triệu chiếc cho Galaxy S23 Ultra, củng cố vị thế của hãng với tư cách là công ty dẫn đầu trong ngành điện thoại thông minh.

Tạm kết

Trên đây là tin tức mới nhất về Galaxy S23 Ultra đến từ nhà Samsung. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin bổ ích.

Xem thêm Tin vui: Samsung xác nhận Galaxy S24 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1!

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8