tan-nhiet-Galaxy-S23-1

Galaxy S23 sẽ giải quyết được vấn đề của Galaxy S22

XEM NHANH

Mặc dù được đánh giá là dòng smartphone hàng đầu nhưng Galaxy S22 vẫn gặp phải một số vấn đề như nghẽn cổ chai gây sụt giảm hiệu năng. Dự kiến dòng Galaxy S23 năm nay sẽ khắc phục các vấn đề và cung cấp hệ thống tản nhiệt tốt hơn.

Galaxy S23 sẽ tản nhiệt tốt hơn Galaxy S22

Việc nghẽn cổ chai là một sự đánh đổi mà Samsung phải thực hiện để giải quyết các vấn đề về nhiệt độ liên quan đến dịch vụ tối ưu hóa trò chơi (GOS) của công ty. Mặc dù Samsung đã đưa ra lời xin lỗi công khai nhưng một nhóm người tiêu dùng đã đệ đơn kiện và Ủy ban Thương mại Công bằng của Hàn Quốc cũng đã tiến hành một cuộc điều tra.

Hiện Samsung đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự cố trên không xảy ra lần nữa. Tipster Ahmed Qwaider cũng tuyên bố rằng bộ ba Galaxy S23 sẽ trang bị hệ thống làm mát tốt hơn thế hệ tiền nhiệm.

tan-nhiet-Galaxy-S23-2

Đối với những ai đam mê chơi game thì Galaxy S23 series sẽ rất phù hợp vì sản phẩm sẽ có khả năng cải thiện hiệu suất ngay cả khi chạy các phần mềm nặng. Trước đó, trên Galaxy S22, GOS sẽ khởi động mỗi khi người dùng khởi chạy trò chơi.

Qwaider cho biết thêm là mẫu Galaxy S23 sẽ trang bị viên pin 3.900mAh còn mẫu S23 Plus sẽ có viên pin 4.700mAh. Riêng mẫu Ultra có thể sẽ không có sự cải tiến nào về dung lượng pin. Ngoài ra, các thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ công suất sạc nhanh tương đương thế hệ tiền nhiệm.

Nếu tin đồn là thật thì dung lượng pin của dòng Galaxy S23 sẽ được cải thiện đáng kể so với các dòng flagship hiện tại. Đặc biệt khi kết hợp với Snapdragon 8 Gen 2 thì S23 có thể thách thức mọi đối thủ trong thế giới Android.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, liệu S22 Ultra còn đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
1001+ Ảnh màn hình vỡ – Hình nền vỡ màn đẹp y như thật
lego-star-wars-1
Hướng dẫn chơi Co-op tựa game LEGO Star Wars: The Skywalker Saga
anh-conan-ngau
Tải 100 Hình nền Conan full HD đẹp nhất cho máy tính, điện thoại
anh-troll
99+ Ảnh troll bạn bè cực hài hước và độc đáo nhất