hieu-suat-Galaxy-S23-2

Galaxy S23 sẽ có hiệu suất đáng kinh ngạc nhờ trang bị Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng flagship mới là Galaxy S23 với ba phiên bản bao gồm S23, S23 Plus và S23 Ultra. Cả ba phiên bản này đều dự kiến có hiệu suất đáng kinh ngạc nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Galaxy S23 sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 2

Mới đây, người dùng Twitter Ahmed Qwaider đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về dòng Galaxy S23 sắp tới. Đặc biệt, người này cho biết hiệu suất sẽ được cải thiện đáng kể so với dòng Galaxy S22. Theo ông Qwaider, dòng Galaxy S23 sẽ tăng 36% hiệu suất tổng thể, cải thiện tới 48% trong xử lý đồ họa và tăng tới 60% trong các tác vụ AI.

Tất cả những cải tiến đó đạt được là nhờ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới của Qualcomm. Trước đây, Samsung phụ thuộc rất nhiều vào dòng vi xử lý Exynos của riêng họ nhưng với Galaxy S23 tất cả đã thay đổi. Công ty Hàn Quốc đã quyết định loại bỏ Exynos ra khỏi dòng flagship năm tới và sử dụng hoàn toàn bằng chip nhà Qualcomm.

hieu-suat-Galaxy-S23-1

Tuy nhiên, chip Snapdragon 8 Gen 2 trên dòng Galaxy S23 đặc biệt hơn trên các sản phẩm khác. Lý do là vì Samsung sẽ sử dụng phiên bản được ép xung nhẹ của con chip này, phiên bản sẽ sử dụng lõi Cortex-X3 chính chạy ở tốc độ 3,3GHz (lõi thông thường chạy ở tốc độ 3,2GHz), hai lõi Cortex-A715 và hai lõi Cortex-A710 có cùng tốc độ 2,8GHz, cuối cùng là ba lõi Cortex-A510 có tốc độ 2,0GHz.

Con này được TSMC chế tạo trên quy trình sản xuất N4P 4nm và sẽ áp dụng các giải pháp làm mát mới được cải tiến đáng kể của Samsung. Hiệu suất tổng thể và khả năng quản lý nhiệt đã giúp làm nên điều kỳ diệu đối với dòng Galaxy S23. Đây được coi là bước nhảy vọt về nâng cấp.

Dòng Galaxy S23 dự kiến ra mắt vào ngày 1/2 sắp tới và phát hành ra thị trường toàn cầu vào ngày 17/2 sau đó. Điện thoại dự kiến sẽ có giá khởi điểm 1.199 USD (~ 28,3 triệu), bằng với mức giá của Galaxy S22 Ultra năm ngoái.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, liệu S22 Ultra còn đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lego-star-wars-1
Hướng dẫn chơi Co-op tựa game LEGO Star Wars: The Skywalker Saga
anh-conan-ngau
Tải 100 Hình nền Conan full HD đẹp nhất cho máy tính, điện thoại
anh-troll
99+ Ảnh troll bạn bè cực hài hước và độc đáo nhất
anh-nhau
Top 50 hình ảnh nhậu châm biếm rượu bia hài hước