mau-sac-Galaxy-S23-1

Galaxy S23 lộ diện với 4 màu sắc sang chảnh

XEM NHANH

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S23 series tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 1/2 tới. Mới đây, những hình ảnh tiếp thị chính thức của Galaxy S23 đã bất ngờ xuất hiện cho thấy cả bốn tùy chọn màu sắc bắt mắt.

Galaxy S23 với 4 màu sắc

Các hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ cho thấy mẫu Galaxy S23 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Xanh lục, Tím, Đen và Vàng. Đây đều là các tông màu nhạt nên phù hợp với đa số người dùng. Hình ảnh này cũng tương thích với những thông tin xuất hiện từ trước đó về các màu sắc mới năm nay.

Điểm thay đổi lớn nhất nằm ở camera của Galaxy S23. 3 ống kính không còn được đặt trong một mô-đun như thế hệ tiền nhiệm mà được đặt riêng biệt. Thiết kế tổng thể của thiết bị trông sẽ tinh tế hơn một chút và hướng đến sự sang trọng. Có thể thấy các cạnh được bo tròn mang lại kiểu dáng trang nhã hơn.

Nếu Galaxy S23 năm nay giống hệt thông tin rò rỉ thì đây sẽ làm một thiết kế đẹp, thu hút SamFan. Tuy nhiên, nguồn tin không chia sẻ thêm điều gì về cấu hình của thiết bị nên chúng ta sẽ phải chờ đến ngày ra mắt để biết chi tiết hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay