Samsung-Galaxy-S22-Ultra

Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra vừa đạt thêm một chứng nhận quan trọng trước khi lên kệ toàn thế giới

XEM NHANH

Galaxy S22 Ultra vừa đạt thêm một chứng nhận quan trọng khác, cho thấy rằng mẫu điện thoại này sẽ sớm lên kệ trên toàn thế giới.

Chứng nhận mới về Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra

Mới đây điện thoại đã được chứng nhận bởi cơ quan giám sát viễn thông Brazil Anatel. Danh sách cho chúng ta biết một vài thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của biến thể Galaxy S22 Ultra.

Samsung-Galaxy-S22-Ultra-1

Tin tức xác nhận rằng Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với bút S Pen cải tiến và có khe chứa bút riêng biệt. Điện thoại này sẽ đi kèm số model SM-S908E/DS và được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 1. Ngoài ra, Galaxy S22 cũng được tiết lộ đi kèm số model SM-S901E/DS và có pin 3,700mAh. Điện thoại cũng sử dụng SoC cao cấp của Qualcomm như phiên bản cao cấp hơn của nó.

Đồng thời, chứng nhận cũng cho chúng ta biết rằng Galaxy S22 Ultra không được bán kèm với bộ sạc và tai nghe trong hộp, vì đó là thứ mà chúng ta sẽ phải làm quen ngay từ bây giờ. Pin của nó có số model là EB-BS908ABY, dung lượng 5,000mAh và được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Một số thông số kỹ thuật khác

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy S22 Ultra bao gồm dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, máy ảnh được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass và có biến thể RAM 8GB.

Samsung-Galaxy-S22-Ultra-2

Dự kiến, nó sẽ sử dụng lại thiết lập máy ảnh của Galaxy S21 Ultra nhưng được bổ sung nhiều tính năng mới để cho chất lượng ảnh tốt hơn. Samsung sẽ sớm công bố điện thoại thông minh vào ngày 8 tháng 2 tại sự kiện Unpacked đặc trưng của hãng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình