galaxy-S22-Ultra(2)

Galaxy S22 Ultra trong ảnh render có tới 2 cụm camera và cả bút S Pen, đã đủ để thay thế dòng Note?

XEM NHANH

Trong những tuần vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến dòng smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo. Mới đây, kết xuất CAD 3D cho thấy cái nhìn cận cảnh hơn về Galaxy S22 Ultra với 2 cụm camera phía sau.

Galaxy S22 Ultra trong hình ảnh render Ultra CAD

Nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital và cho ra đời các bản kết xuất CAD của Galaxy S22 Ultra. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy chiếc flagship của Samsung sở hữu tới 2 cụm camera phía sau thay vì một cụm lớn hình chữ P rò rỉ trước đó.

galaxy-S22-Ultra(2)

Trong đó có một camera chính 108MP, một ống kính góc siêu rộng 12MP, một cảm biến tele 3X và một 10X. LetsGoDigital tin rằng cả bốn camera sẽ trang bị chống rung OIS. Đáng chú ý, chuyên gia đưa tin IceUniverse tiết lộ rằng dòng Galaxy S22 sắp tới có thể sẽ mang màu Đỏ Burgundy trở lại. Trong những hình ảnh render mới cũng có sự xuất hiện của các màu Trắng, Đỏ Burgundy, Đỏ và Đen.

galaxy-S22-Ultra(3)

Galaxy S22 Ultra trong bản render này mang ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy Note chứ không phải Galaxy S21 Ultra. Đặt biệt với khe cắm và cả bút S Pen thì càng làm tăng khả năng sản phẩm này có thể sẽ thay thế cho dòng Note trong tương lai.

galaxy-S22-Ultra(3)

Galaxy S22 Series dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 và được cho rằng sẽ đi kèm với màn hình WQHD 6,8 inch, pin 5.000mAh. Thông số máy ảnh có thể tương tự với Galaxy S21 Ultra năm ngoái.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không online Messenger vẫn sáng đèn! Liệu có ai đang “dòm ngó” tài khoản của bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill