samsung

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện trong concept mới với cụm camera độc, lạ

XEM NHANH

Cách đây vài ngày, concept Galaxy S22 Ultra với thiết kế tương tự Galaxy Note khiến người dùng “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây, xuất hiện thêm concept  với màu mới cực lạ.

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện với thiết kế độc, lạ

Mới đây, tài khoản @OnLeaks đã đăng tải trên Twitter những hình ảnh đầu tiên được cho là render của Galaxy S22 Ultra. Đây là một leaker rất nổi tiếng từng dự đoán đúng thông tin nhiều sản phẩm công nghệ trước đó nên được dân tình vô cùng tin tưởng.

Cũng theo @OnLeaks tiết lộ, thiết kế khung trên chiếc smartphone cao cấp mới của Samsung sắp tới trông hoàn toàn khác. Cụ thể, có ít nhất một nguyên mẫu Galaxy S22 Ultra với khung viền có kích thước lớn hơn, và nó hiện được thể hiện trong loạt ảnh render mới nhất của điện thoại.

galaxy-S22-Ultra-different-frame-2

Được biết, việc sở hữu khung viền kim loại lớn hơn sẽ góp phần tạo nên cấu trúc chắc chắn hơn và làm cho Galaxy S22 Ultra bền bỉ hơn so với các model hiện tại.

Ngoài sự thay đổi về khung kim loại, thiết kế cụm camera sau cũng thay đổi một chút so với những lần rò rỉ trước đó. Mặt khác, cạnh dưới của điện thoại không được hiển thị trong các hình ảnh mới nên chúng ta vẫn chưa thể khẳng định nó có khe chứa bút S Pen hay không.

galaxy-S22-Ultra-different-frame-3

Trong khi đó, mẫu máy kế nhiệm Galaxy S21 Ultra ở lần lộ diện trước đó có thiết kế vuông vắn và cụm camera sau khác thường. Nó sở hữu thiết kế giống như một chiếc Galaxy Note với khung viền vuông vức và cả khe cắm S Pen hoàn toàn mới.

Tạm kết 

Hiện tại vẫn chưa rõ, đâu mới chính xác là những thiết kế mà Samsung đang phát triển trên chiếc smarphone này. Vì vậy, hãy cùng chờ xem hãng sẽ thay đổi sản phẩm ra sao ở ngày ra mắt chính thức nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN