samsung

Galaxy S22 Ultra sẽ có tùy chọn màu xanh lục mới siêu đẹp và cá tính

XEM NHANH

Theo dự kiến, Galaxy S22 sẽ chính thức được công bố vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2/2022. Dù chưa ra mắt nhưng những tin đồn xoay quanh thiết bị mới này nhà Samsung ngày càng xuất hiện nhiều.

Galaxy S22 Ultra sẽ có tùy chọn màu xanh lục

Các tin đồn về dòng Galaxy S22 của Samsung đang xuất hiện ngày một nhiều. Và tin đồn mới nhất đến từ trang web Galaxy Club của Hà Lan tuyên bố Gaalxy S22 Ultra, phiên bản cao cấp nhất sẽ có màu xanh lục.

Ngay lập tức, các hình ảnh kết xuất về tùy chọn màu đặc biệt này đã được nguồn tin Let’s Go Digital tạo ra, cho độc giả thấy rõ hơn cái nhìn về phiên bản màu này. Màu xanh lục bộ đội năm nay rất đẹp, sang trọng không kém gì đen, trắng hay đỏ. Nếu là một fan thích sự cá tính và nổi loạn thì chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Galaxy-S22-Ultra-mau-xanh-face

Mặt khác, các thông số kỹ thuật của Galaxy S22 Ultra cũng đã bị rò rỉ khá chi tiết. Màn hình máy có kích thước 6,8 inch với tốc độ làm mới 120 Hz. Chiếc điện thoại flagship này sẽ được trang bị hệ thống chip của Samsung, Exynos 2200 – đã được Samsung chính thức xác nhận đưa tính năng dò tia (ray tracing) nhờ công nghệ GPU RDNA2 của AMD. Tuy nhiên, tại một số thị trường, bao gồm Mỹ, nó sẽ chỉ được trang bị chip Qualcomm, cụ thể là Snapdragon 898.

ngam-mau-galaxy-s22-ultra-camera-5-ong-kinh-dep-man-nhan

Galaxy S22 Ultra cũng sẽ khác biệt lớn hơn với camera chính 108 megapixel đi kèm một camera góc rộng 12MP và hai camera tele 10MP (zoom 3x và zoom quang 10x). Dung lượng pin dự kiến của Galaxy S22 Ultra sẽ là 5000mAh.  Ngoài ra, máy còn đi kèm với bút cảm ứng S Pen để viết.

Tạm kết 

Bạn nghĩ sao nếu màu sắc xanh lục này xuất hiện trên Galaxy S22 Ultra? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: AirPods 3 có đáng nâng cấp…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại