galaxy-s22-ultra-1

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế giống hệt Galaxy Note, có khe cắm bút S Pen

XEM NHANH

Những hình ảnh concept của Galaxy S22 Ultra vừa lộ diện cho thấy thiết kế giống như một chiếc Galaxy Note với khung viền vuông vức và cả khe cắm S Pen hoàn toàn mới.

Galaxy S22 Ultra trong concept mới giống hệt Galaxy Note

Mặc dù phải vài tháng nữa Samsung mới trình làng loạt sản phẩm Galaxy S22. Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin rò rỉ về cấu hình thì thiết kế của dòng Galaxy này cũng đã xuất hiện trong concept của @OnLeak x Digit.in.

galaxy-s22-ultra-2

Điều khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất trong concept này chính là thiết kế siêu lạ của cụm camera sau. Nó không giống với bất kỳ chiếc Galaxy nào mà Samsung đã từng ra mắt. Một khung viền chỉ bo quanh những ống kính theo cách rất riêng chứ không hề có hình chữ nhật hay hình vuông.

galaxy-s22-ultra-3

Kiểu dáng của chiếc smartphone này cũng vuông vức tương tự Galaxy Note 20 chứ không hề bo tròn như Galaxy S21. Một điều quan trọng nữa đó là dưới máy có khe cắm bút S Pen chuyên dụng. Gần đây đã xuất hiện tin đồn về khe cắm bút trên Galaxy S thế hệ mới nên concept như đang xác nhận điều này.

galaxy-s22-ultra-4

Trước đó, Galaxy S21 Ultra đã trở thành thiết bị đầu tiên không thuộc dòng Note hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, nó không có khe cắm và được bán rời như một phụ kiện. Người dùng phải mua thêm ốp thì mới đựng được bút.

Tin đồn liên quan đến Galaxy S22 Series

Galaxy S22 và S22 Plus dự kiến sẽ trang bị cụm ba camera 50MP còn Galaxy S22 Ultra sẽ có tới bốn camera 108MP. Dòng sản phẩm này sẽ sở hữu giao diện One UI 4 dựa trên Android 12, cảm biến vân tay trong màn hình, chip Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 tùy vào từng thị trường.

Dự kiến, Galaxy S22 sẽ có pin 3.700mAh, sạc nhanh 25W. Trong khi đó, Galaxy S22 Plus sẽ sử dụng pin 4.500mAh còn trên S22 Ultra là pin 5.000mAh. Cả hai phiên bản cao cấp nhất sẽ trang bị sạc nhanh 45W.

Việc Samsung có định hướng Galaxy S22 Ultra như một người kế nhiệm của Galaxy Note hay không thì hiện tại vẫn chưa rõ. Hãy chờ đón sản phẩm trong thời gian tới để biết rõ hơn nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:iOS 15 – Tổng hợp những tính năng KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN