1efc5f2f-0a09-4889-b484-0f4028c4167e (1)

Galaxy S22 Ultra đạt doanh số bán hàng khủng hơn Galaxy Note: Sự thay thế hoàn hảo?

XEM NHANH

Trong năm 2022, Samsung đã mang tới siêu phẩn Galaxy S22 Ultra. Chiếc điện thoại này là sự kết hợp hoàn hảo của dòng Galaxy Note và Galaxy S trước đây. Cùng với việc khai tử dòng Note, càng làm cho doanh số Galaxy S22 Ultra vượt mức mong đợi của gã khổng lồ Hàn Quốc.

Galaxy S22 Ultra đạt doanh số bán hàng cực khủng 

Theo báo cáo của Ice Universe, Galaxy S22 Ultra đã bán được gần 11 triệu chiếc. Doanh số này nhiều hơn bất kỳ điện thoại Galaxy Note nào ra mắt trong thời gian gần đây.

Galaxy-S22-Ultra-1-1

Mặt khác, con số bán hàng xuất sắc của Galaxy S22 Ultra còn bất chấp mức giá khởi điểm 1199.99 USD của nó. Đây là một trong những mức cao nhất trong số các điện thoại hàng đầu của Samsung từng bán.

Lợi thế mà nhiều người dùng, đặc biệt là  Fan Note trung thành chắc chắn đã nhận ra ngôn ngữ thiết kế quen thuộc từng ở trên dòng Note nay đã trở lại một lần nữa và hòa quyện vào trong Galaxy S22 Ultra. Mặt khác, việc sử dụng con chip mạnh nhất thế giới và tích hợp bút S Pen cũng góp phần giúp Galaxy S22 Ultra trở thành smartphone hoàn hảo nhất của Samsung. Với những lý do này, không quá bất ngờ khi doanh số thiết bị này lại khủng đến vậy.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí