galaxy-s22-1

Galaxy S22 sẽ thiếu vắng tính năng mà SamFan mong đợi bấy lâu nay

XEM NHANH

Có thể phải đến năm 2022, Galaxy S22 mới được trình làng và vẫn còn quá sớm để xác nhận bất kỳ thông tin gì. Thế nhưng những rò rỉ về flagship này vẫn xuất hiện liên tục. Một báo cáo từ SamMobile cho rằng Galaxy S22 series sẽ không có camera dưới màn hình như những tin đồn trước đó.

Camera dưới màn hình có lẽ chưa đủ tốt cho các flagship Galaxy S22

Một chuyên gia tin đồn từ Hàn Quốc đã tiết lộ với SamMobile rằng dường như Samsung đã quyết định không sử dụng hệ thống camera dưới màn hình cho Galaxy S22. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có vẻ không hài lòng với chất lượng hình ảnh mà camera này mang lại. Bên cạnh đó, năng lực sản xuất ở thời điểm hiện tại cũng sẽ không đáp ứng đủ cho hàng triệu chiếc flagship S22.

galaxy-s22-3

Tuy nhiên, báo cáo cũng cho rằng mặc dù không xuất hiện trên Galaxy S22 nhưng camera dưới màn hình lại có thể sẽ có mặt trên Galaxy Z Fold 3. Màn hình bên ngoài là thiết kế đục lỗ còn màn hình bên trong là camera ẩn.

Cấu hình của Galaxy S22 sẽ thế nào?

Ngoài ra, các tin đồn cũng tiết lộ tất cả các mẫu Galaxy S22 đều sẽ có camera kính tiềm vọng chứ không dành riêng cho mẫu Ultra như Galaxy S21. Các camera còn lại và hệ thống ổn định dịch chuyển cảm biến sẽ được nâng cấp. Dự kiến, Samsung sẽ sản xuất con chip Exynos 2200 sử dụng CPU AMD để tăng hiệu suất và chất lượng hiển thị cho dòng flagship này.

galaxy-s22-2

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mẹo AIRDROP ảnh dành riêng cho ANDROID | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất