Samsung-Galaxy-S22

Galaxy S22 sẽ là chiếc flagship “mini” của Samsung?

XEM NHANH

Kể từ 2020 Samsung đã ra mắt các flagship Galaxy S của mình với màn hình lớn hơn 6 inch. Lần cuối cùng công ty Hàn Quốc ra mắt một chiếc điện thoại cao cấp có màn hình dưới 6 inch là vào năm 2019 (Galaxy S10e).

Galaxy S22 – flagship nhỏ gọn nhất của Samsung cho tới nay

Galaxy S20 tiêu chuẩn của năm ngoái có màn hình 6.2 inch trong khi model “Ultra” có màn hình lên tới 6.9 inch. Samsung đã giảm 0.1 inch trên Galaxy S21 Ultra năm nay, nhưng Galaxy S21 tiêu chuẩn vẫn có màn hình 6.2 inch giống như người tiền nhiệm của nó.

Đây là chiếc flagship nhỏ gọn nhất mà bạn có thể nhận được từ Samsung hiện nay, không tính Galaxy Z Flip 3 khi gập lại, nhưng có vẻ như Galaxy S22 năm sau có thể nhỏ hơn một chút. Theo Ice Universe, Galaxy S22 tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6.06 inch. Cùng với các viền mỏng mà chúng ta thấy trên dòng Galaxy S21, Galaxy S22 có thể nhỏ gần như bằng Galaxy S10e và có thể được xem là chiếc flagship “mini” của công ty Hàn Quốc này vào năm sau.

Samsung-Galaxy-S22-1

Đương nhiên, nó sẽ không phải là một chiếc điện thoại “mini” thực sự, không giống như những gì bạn nhận được với iPhone 13 mini được Apple ra mắt gần đây. Nhưng vì model S22 Ultra được đồn đại sẽ có màn hình lên tới 6.81 inch nên nó có thể được xem là phiên bản “mini” của dòng Galaxy S22 sắp tới.

Đáng tiếc là màn hình nhỏ hơn có thể không đủ để bù đắp cho sự sụt giảm pin mà Galaxy S22 sẽ gặp phải. Theo một báo cáo gần đây, chiếc điện thoại này dường như chỉ có pin 3,700 mAh, nhỏ hơn khá nhiều so với pin 4,000 mAh của Galaxy S21. Do đó, hy vọng màn hình tiết kiệm năng lượng mới của Samsung và chip Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 sẽ bù đắp những tác động tiêu cực của việc dung lượng pin thấp hơn.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Samsung Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí