Galaxy S22 ra mắt

Samsung sẽ cho Galaxy S22 ra mắt ở cả… Metaverse

XEM NHANH

Samsung Galaxy S22 ra mắt trong không gian ảo được nhắc đến nhiều nhất: Metaverse – tại sao không? Đây sẽ là chiếc smartphone Android được mong đợi nhất trong năm 2022, cách nó được giới thiệu đương nhiên sẽ đặc biệt hơn.

Galaxy S22 ra mắt ở một nền tảng “siêu ảo”

Khi Samsung chính thức giới thiệu các thiết bị Android mới vào ngày 9 tháng 2, hãng sẽ làm điều đó theo phương thức trực tuyến. Video YouTube, mạng xã hội và đặc biệt là một vị trí ảo trung tâm thành phố New York có tên 837X (địa chỉ thực là 837 đường Washington).

Vị trí 837X trong Decentraland
Vị trí 837X trong Decentraland

Samsung đã xây dựng cửa hàng ảo của hãng bên trong Decentraland – thế giới ảo 3D. Tuy nhiên, Decentraland, ra mắt vào tháng 2 năm 2020, cũng là một sân chơi tiền điện tử, nơi các thành viên có thể kết nối ví tiền điện tử của họ và mua các mảnh đất dưới dạng NFT. Có lẽ Samsung đã trả tiền cho địa chỉ 837X của mình bằng tiền điện tử Mana của riêng họ.

Không khó để tham quan cửa hàng ảo của Samsung trong Metaverse

Tại sao lại là Metaverse? Tại sao không? Mặc dù rất ít người dùng thực sự hiểu, sử dụng hoặc sống trong Metaverse, nhưng đó là xu hướng kỹ thuật số của thời gian gần đây. Xây dựng một tòa nhà bằng gạch kỹ thuật số trong không gian ảo này nhanh như một cái nháy mắt.

Sự kiện ra mắt S22 được mong đợi trên toàn thế giới
Sự kiện ra mắt S22 được mong đợi trên toàn thế giới

Để tham quan thế giới ảo Decentraland, bạn cần đăng ký bằng ví tiền điện tử của mình để có quyền truy cập vào các tính năng đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đăng nhập với tư cách Guest tự do. Trong cả hai trường hợp, bạn phải lựa chọn avatar của mình, bao gồm kiểu tóc, quần áo và phụ kiện. Sau đó, bạn sử dụng bàn phím và chuột để di chuyển trong thế giới ảo.

Bên trong vị trí 837X là một không gian rộng lớn, tràn ngập màu sắc và âm nhạc sống động. Nếu trải nghiệm 3D trong thế giới thực phù hợp với phong cách của bạn hơn, Samsung cũng vừa tung ra một loạt bảng quảng cáo video Galaxy S22 bắt mắt tại Thành phố New York, London, Hàn Quốc, Dubai và Malaysia. Dự kiến, sự kiện Galaxy S22 ra mắt sẽ thu hút sự theo dõi của rất nhiều người quan tâm ở các nền tảng khác nhau.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review Laptop không thể bỏ qua dành cho sinh viên và dân văn phòng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024