bo-doi-galaxy-s22-hong-va-vang-chac-chan-khien-chi-em-thich-me

Galaxy S22 Pink Gold chắc chắn khiến chị em thích mê!

XEM NHANH

LetsGoDigital đã công bố một số hình ảnh render Galaxy S22 Pink Gold mới sau những phiên bản màu cơ bản. Hãy cùng xem phiên bản này ra sao nhé!

Galaxy S22 Pink Gold được hé lộ

Dòng Galaxy S22 sắp ra mắt của Samsung đã bị rò rỉ rộng rãi trong vài tháng qua, tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế chi tiết. Theo thông tin hành lang, có 4 biến thể màu sắc gồm Đỏ đậm, Xanh lục, Đen và Trắng. Hôm nay, LetsGoDigital hé lộ Galaxy S22 và Galaxy S22+ màu hồng vàng (Pink Gold) đủ sức khiến phái nữ đổ rạp.

samsung-galaxy-s22-galaxy-s22-duoc-hinh-dung-bang-mau-vang-hong-2
Galaxy S22 màu hồng vàng

Các hình ảnh render này dựa trên mã màu #E2B9B3 trong hệ thập lục phân, được chia sẻ bởi tipster Ahmed Qwaider, và màu này được gọi là Pink Gold. Ngoài ra, cả ba điện thoại Galaxy S22 sẽ có thiết kế mặt lưng kính mờ xịn sò, giúp hạn chế bám dấu vân tay đồng thời tạo ra vẻ ngoài nổi bật hơn.

Dòng Galaxy S22 còn có màu gì?

Ngoài ra, báo cáo cũng đề cập rằng màu đỏ của Galaxy S22 Ultra sẽ là Burgundy, hoặc màu này sẽ thay thế bằng màu tím Mauve-ish. Cách đây vài tháng, IceUniverse đã đăng một dòng tweet nói rằng Burgundy Red sẽ trở lại. Samsung có thể sẽ phát hành thêm các biến thể màu khác nhau tùy vào thị trường.

bo-doi-galaxy-s22-hong-va-vang-chac-chan-khien-chi-em-thich-me-3
Galaxy S22 màu hồng vàng

Nhờ mặt sau có kính mờ, các điện thoại mới sẽ có khả năng bảo vệ tốt hơn 12,5% so với các sản phẩm tiền nhiệm của chúng. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra dự kiến ​​đi kèm với một khe cắm S Pen chuyên dụng. Theo thông tin gần đây nhất, rất có thể dòng Galaxy S22 sẽ không thể ra mắt kịp trong tháng 2 năm sau.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về dòng Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill