Galaxy S22 FE ra mắt

Samsung âm thầm sản xuất Galaxy S22 FE, có thể ra mắt vào sự kiện đầu năm 2023

XEM NHANH

Vài tháng trước, một số tin đồn cho biết Samsung đã hủy bỏ Galaxy S22 FE. Tuy nhiên rò rỉ mới đây lại tiết lộ Samsung vẫn đang sản xuất nó. Mẫu Galaxy S22 FE sẽ ra mắt tại sự kiện đầu năm 2023. 

Galaxy S22 FE sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked đầu năm 2023

Thông tin này được đăng tải trên Twitter qua một tweet của leaker. Theo đó, leaker cho biết Galaxy S22 FE và Galaxy Buds 2 Live sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra leaker Dohyun Kim cũng xác nhận sự tồn tại của thiết bị này. Các thông tin đều cho răng Galaxy S22 Fan Edition thực sự đang được sản xuất.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked đầu năm 2023 để công bố dòng Galaxy S23. Nhưng theo RGcloudS, Samsung cũng sẽ giới thiệu Galaxy S22 FE và Galaxy Tab S8 FE tại phần sau của sự kiện này. Rất nhiều người tin rằng Galaxy S22 FE sẽ xuất hiện thay thế cho mẫu Galaxy A74.

Galaxy S22 FE ra mắt

Nếu bạn chưa biết thì Samsung đang phát triển một số điện thoại thuộc dòng Galaxy A mới như Galaxy A34, Galaxy A54. Còn cái tên Galaxy A74 vẫn chưa từng được đưa tin. Galaxy S22 FE sẽ ra mắt với chip Exynos 2300. Nó dự kiến ​​sẽ có giá tương đương với Galaxy A73. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy S22 FE sẽ ra mắt. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Samsung Wearable với tai nghe cho người mới bắt đầu

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay