Galaxy-S22-chup-anh-1

Galaxy S22 có thêm chế độ chụp ảnh siêu đỉnh mới

XEM NHANH

Galaxy S22 được coi là một trong những chiếc smartphone có camera tốt nhất trên thị trường. Giờ đây với bản cập nhật của ứng dụng Expert RAW, Samsung đã đưa các tính năng chụp ảnh thiên văn và đa phơi sáng lên camera của chiếc flagship này.

Galaxy S22 có thêm chế độ camera mới

Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật OneUI 5.0 và ngay sau đó đã thông báo về các tính năng mới như chế độ đa phơi sáng và chụp ảnh thiên văn. Bên cạnh đó, công ty cũng tung ra một ứng dụng mới có tên là Camera Assistant.

Galaxy-S22-chup-anh-3

Được biết, chế độ chụp ảnh thiên văn sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh rõ nét về các chòm sao và lưu giữ khoảnh khắc đêm tối đẹp nhất. Để sử dụng chế độ này, người dùng cần bật tính năng Sky guide để xác định vị trí của các chòm sao, hệ mặt trời và nhóm sau. Camera của Galaxy S22 sẽ sử dụng công nghệ phân đoạn AI và xử lý đa khung hình dựa trên chuyển động của các thiên thể để chụp ảnh. Chế độ chụp ảnh thiên văn cho phép người dùng chọn tốc độ trong khoảng UW 30 giây / W 20 giây / T 15 giây / ST 4 giây.

Ngược lại, chế độ nhiều phơi sáng cho phép người dùng chụp nhiều ảnh trong cùng một cảnh và chồng chúng lên nhau. Người dùng có thể truy cập hai tính năng này trên phần ảnh đặc biệt của ứng dụng máy ảnh Expert RAW.

Galaxy-S22-chup-anh-2

Về ứng dụng Camera Assistant, nó cung cấp tùy chọn để bật hoặc tắt một số tính năng nhất định trên ứng dụng camera gốc. Ví dụ người dùng có thể tắt HDR tự động, tự động chuyển ống kính và hơn thế nữa.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm 2022, nên mua điện thoại SAMSUNG nào???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè