galaxy-s21-va-iphone-12-1

Galaxy S21+ phiên bản rò rỉ và iPhone 12 Pro Max, bạn thích chiếc điện thoại nào hơn?

XEM NHANH

Mới đây, kênh YouTube Random Stuff đã bất ngờ đăng tải một đoạn video so sánh thiết kế bên ngoài của mẫu mô hình Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max và đã thu hút được rất nhiều lượt xem bởi dường như đây là kênh YouTube đầu tiên trên thế giới làm về chủ đề này.

Galaxy S21+ đọ thiết kế với iPhone 12 Pro Max

Bằng cách nào đó, kênh YouTube Random Stuff đã có được trên tay Galaxy S21+ và đem so sánh thiết kế với iPhone 12 Pro Max.

Đoạn video không tiết lộ nhiều thông tin về các tính năng mới của Galaxy S21+, mà chỉ đơn giản đem so sánh thiết kế cụm camera ở mặt sau và màn hình của thiết bị với iPhone 12 Pro Max.

https://www.youtube.com/watch?v=yev8fxIGCu0&feature=emb_title

Đoạn video so sánh mô hình Galaxy S20+ và iPhone 12 Pro Max của Random Stuff

Galaxy S21+ sở hữu cụm camera có kích thước chỉ bằng một nửa so với iPhone 12 Pro Max xét theo chiều rộng, nhưng lại dài hơn một chút. Các cảm biến riêng lẻ dường như có kích thước bằng nhau, mặc dù nhìn cảm biến trên Galaxy S21+ có phần nhỏ hơn bởi không có các vòng kim loại như sản phẩm của Apple.

galaxy-s21-va-iphone-12-2

Ở phía mặt trước, iPhone 12 Pro Max sử dụng kiểu thiết kế màn hình tai thỏ dường như đã khá là cũ kĩ ở thời điểm hiện tại, còn Samsung áp dụng một cái nhìn tương lai hơn với một nốt ruồi nhỏ ở giữa cạnh trên của màn hình. Hơn nữa, mặt trước của Galaxy S21+ gần như không có viền, mỏng hơn khá nhiều so với iPhone 12 Pro Max.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, giữa Galaxy S20+ và iPhone 12 Pro Max, bạn đọc thích thiết kế chiếc điện thoại nào hơn? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính