galaxy-s21-ultra-s-pen-1

Nhiều khả năng Galaxy S21 Ultra sẽ được tích hợp bút S Pen, có lẽ nào sắp phải chia tay dòng Note?

XEM NHANH

Mẫu Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất thuộc dòng S dự kiến ra mắt vào đầu năm sau có thể sẽ được Samsung ưu ái trang bị cho chiếc bút S Pen “thần thánh” vốn trước đây chỉ thuộc về dòng Galaxy Note. Vậy có khi nào chúng ta sắp phải chia tay với dòng Note hay không?

Rộ tin đồn Galaxy S21 Ultra sẽ được tích hợp bút S Pen

Mẫu Galaxy S21 cao cấp nhất có thể hỗ trợ bút cảm ứng S Pen mà vốn dĩ trước đây chỉ dành cho dòng Note, theo leaker nổi tiếng Ice Universe. Leaker này còn “xác nhận 100% rằng S21 Ultra hỗ trợ S Pen”.

Nếu như điều này trở thành sự thật, có thể nó sẽ là tin vui đối với nhiều người, thế nhưng đây cũng là một tín hiệu không hề khả quan đối với dòng Galaxy Note, vì trước đây cũng đã có tin đồn cho rằng việc Samsung tích hợp bút S Pen trên dòng Galaxy S cũng đồng nghĩa đã đến lúc một “triều đại” Galaxy Note đang đi tới những ngày tháng cuối cùng và có thể bị khai tử bất cứ lúc nào.

galaxy-s21-ultra-s-pen-2

Leaker Ice Universe khẳng định “chắc nịch” về việc Galaxy S21 Ultra sẽ có bút S Pen

Thế nhưng, việc Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút S Pen không nhất thiết phải biến mẫu điện thoại này thành một chiếc Galaxy Note với thiết kế mềm mại. Bởi theo như một nguồn tin rò rỉ khác, tuy rằng được hỗ trợ bút S Pen thế nhưng S21 Ultra khả năng cao sẽ không có khe cắm bút như dòng Note.

Vì vậy, hỗ trợ S Pen về cơ bản chỉ có nghĩa là Galaxy S21 Ultra sẽ có một bộ cảm biến số hóa bên dưới màn hình được cho là hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz ở độ phân giải 2K, bút S Pen có thể sẽ phải mua riêng, do đó, dòng Note có vẻ vẫn còn tồn tại trong một thời gian nữa nhưng tương lai về lâu về dài vẫn là rất vô định.

Về thời gian ra mắt, thế hệ Galaxy S21 dự kiến sẽ được Samsung chính thức giới thiệu ngay vào tháng 1 năm sau. Và có lẽ cho tới lúc đó chúng ta mới có thể biết được chiến lược thực sự của hãng, có thực sự là Galaxy S21 Ultra được tích hợp bút S Pen không, và nếu có thì tương lai dòng Note sẽ ra sao. Tất cả sẽ được sáng tỏ tại sự kiện Unpacked tới đây.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại