flagship-Galaxy-Gal-Galxy-1

Galaxy S21 Ultra – flagship cao cấp với cụm camera mới, cảm biến vân tay siêu âm

XEM NHANH

Các báo cáo đã chỉ ra rằng Samsung sẽ phát hành ba phiên bản Galaxy S21 vào năm sau. Và Galaxy S21 Ultra sẽ là flagship có thiết kế đẹp nhất. Khi so sánh với Galaxy S20 Ultra, người dùng sẽ thấy có nhiều sự nâng cấp khác biệt.

Flagship Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị chip Exynos 2100 và cảm biến vân tay siêu âm

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau giữa Galaxy S21 Ultra và phiên bản tiền nhiệm. Theo Twitter The Galox, sản phẩm này sẽ sở hữu dung lượng pin 5000 mAh tương đương như Galaxy S20 Ultra và đã có chứng nhận 3C.

flagship-Galaxy-Gal-Galxy-2

Galaxy S21 Ultra rất có thể sẽ đi kèm với chip Exynos 2100, được sản xuất trên tiến trình 5nm đầu tiên của Samsung. Leaker Ice Universe đã đánh giá rằng chip Exynos mới sẽ không thể đánh bại Snapdragon 875. Tuy nhiên nó sẽ thu hẹp khoảng cách về hiệu năng giữa hai bộ xử lý. Thêm nữa, Exynos 2100 sẽ tiết kiệm pin tối ưu hơn.

Về những thay đổi cụ thể, flagship Galaxy S21 Ultra có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm Qualcomm’s Ultrasonic Max. Đây là cảm biến nằm trong màn hình, độ an toàn cao và có diện tích hoạt động lớn hơn 17 so với phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống camera mới của Galaxy S21 Ultra sẽ có tới hai ống kính tele

Tweet còn đề cập đến hệ thống camera mới của Galay S21 Ultra. Mặc dù không tiết lộ chi tiết về thông số nhưng những báo cáo trước đó đã rò rỉ rằng chiếc smartphone này sẽ có tới hai ống kính tele. Nhờ đó, máy sẽ đạt được mức độ thu phóng cao hơn. Báo cáo cũng không quên đề cập đến camera selfie 40MP được thiết kế theo kiểu đục lỗ Infinity-O.

flagship-Galaxy-Gal-Galxy-3

Nhìn chung, nếu xem xét các thông số thì có lẽ Galaxy S21 Ultra chỉ đơn giản là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 Ultra. Thế nhưng vì chưa có nhiều thông tin nên kết luận này là không đáng tin cậy.

Galaxy S21 Ultra sẽ là một trong những chiếc smartphone đáng mong đợi nhất năm 2021. Bạn có nghĩ vậy không? Hãy cùng bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé !

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị