galaxy-s21-ultra-dxomark-1

Galaxy S21 Ultra 5G được DxOMark đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại

XEM NHANH

Mới đây, chuyên trang đánh giá DxOMark đã vừa công bố số điểm của Galaxy S21 Ultra 5G, và không ngoài dự đoán, mẫu điện thoại này đã chính thức soán ngôi của Galaxy Note20 Ultra trước đây.

Galaxy S21 Utra 5G đạt số điểm cực cao từ DxOMark

Theo đó, những chuyên gia của chuyên trang đánh giá DxOMark đã công bố kết quả màn hình và âm thanh của Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản vi xử lý Exynos 2100. Cụ thể, sau bài kiểm tra của DxOMark thì Galaxy S21 Ultra 5G đã đứng thứ 1 về tổng thể màn hình và ở phần trải nghiệm âm thanh, máy đứng ở vị trí thứ 11.

Thông thường, chuyên trang DxOMark thường được biết tới với việc đánh giá camera của smartphone. Thế nhưng ngoài lĩnh vực đó ra, DxOMark còn thường “lấn sân” sang các mảng khác. Tuy nhiên đối với Galaxy S21 Ultra 5G lại khá bất ngờ bởi đánh giá màn hình và âm thanh lại xuất hiện trước cả bài đánh giá camera. Và theo đó, màn hình của Galaxy S21 Ultra 5G vẫn thuộc vào hàng top trong làng smartphone hiện tại cùng với phần âm thanh thuộc vào mức trung bình khá.

galaxy-s21-ultra-dxomark-2

Số điểm màn hình và âm thanh DxOMark chấm cho Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

DxOMark đã công bố trong bài thử nghiệm khả năng đọc và phát lại video, Galaxy S21 Ultra 5G xếp số 1 với 91 điểm. Vị trí này trước đây đã từng thuộc về một siêu phẩm khác của Samsung là Galaxy Note20 Ultra. Việc phát lại âm thanh cũng cho trải nghiệm tốt nhưng vẫn gặp một số sai sót, Galaxy S21 Ultra 5G đạt được 71 điểm khi ghi âm và 70 điểm khi phát lại.

Tờ công nghệ Gizmochina cũng đã chia sẻ rằng, vì các vấn đề có liên quan tới cảm ứng và răng cưa, vậy nên Galaxy S21 Ultra 5G không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người dùng có nhu cầu chơi game nhiều. Thế nhưng, với số điểm màn hình mà Galaxy S21 Ultra 5G đạt được trên DxOMark, như vậy đã là quá đủ đối với người dùng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về số điểm màn hình và âm thanh của Galaxy S21 Ultra 5G trên DxOMark? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất