QDyDjXYN6sWUGsPULn7LXD

Galaxy S21 Ultra có thời lượng pin thực sự tốt nhờ chip Exynos 2100

XEM NHANH

Galaxy S21 Ultra có thời lượng pin rất tốt ngay cả khi đã bật chế độ màn hình cao nhất nhờ sự tối ưu tốt của vi xử lý Exynos 2100.

Vi xử lý Exynos 990 năm ngoái đã không đem lại hiệu suất tốt như kì vọng, với tốc độ không vượt trội hơn các con chip đối thủ cao cấp từ Apple và Qualcomm, cũng như gây nóng máy và hao pin. Tuy nhiên, chip Exynoss 2100 có trên Galaxy S21 Series chắc chắn sẽ không gây thất vọng.

Mặc dù không quảng cáo nhiều về thời lượng pin của mình, nhưng chiếc Galaxy S21 Ultra có thời lượng pin thực sự ấn tượng, theo trải nghiệm của chuyên gia tới từ SamMobile.

Galaxy S21 Ultra có thời lượng pin thực sự tốt nhờ chip Exynos 2100

“Chiếc Galaxy S21 Ultra được trao tay tôi để đánh giá hôm qua đã được sạc qua đêm và rút sạc khoảng 8 giờ sáng. Đã 12 giờ trôi qua và giờ tôi đang viết bài đánh gái này. Điện thoại của tôi vẫn còn 24% qua 4 giờ 27 phút bật màn hình. Tôi đã bật chế độ tần số quét 120Hz và độ phân giải tối đa (QHD+), đã thực hiện các tác vụ cơ bản như chụp ảnh, lướt web, xem YouTube trong 1,5 giờ. Đây cũng mới chỉ là ngày đầu sử dụng, thời lượng pin sẽ cải thiện trong thời gian tới khi chiếc điện thoại hiểu được nhu cầu sử dụng của tôi.”

Galaxy S21 Ultra có viên pin 5000mAh tương tự mẫu S21 Ultra năm ngoái. Nhờ vi xử lý tiến trình 5mm cũng như chế độ tối ưu tần số màn hình theo nội dung hiển thị, chiếc S21 Ultra có pin tốt hơn hẳn người tiền nhiệm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra không gây bất ngờ, nhưng cực kỳ đáng mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone