galaxy-s21-snapdragon-875-1

Snapdragon 875 trên Galaxy S21 vẫn trên cơ con chip Exynos mới trong bài test của Geekbench

XEM NHANH

Mới đây, thông tin mới nhất về số điểm hiệu năng của con chip Snapdragon 875 dự kiến sẽ được trang bị trên Galaxy S21 đã được hé lộ. Máy đạt được điểm số khá ấn tượng và dường như vẫn nhỉnh hơn con chip Exynos mới.

Snapdragon 875 trên Galaxy S21 bất ngờ lộ điểm hiệu năng khủng

Phiên bản Galaxy S21 với chip Exynos đã xuất hiện cách đây hơn 1 tháng, và bạn đang tự hỏi liệu sức mạnh của model này so với model dùng chip Snapdragon sẽ thế nào thì bây giờ có thể là câu trả lời.

Theo đó, mới đây, phiên bản Galaxy S21 với số model SM-G966U đã có mặt trên Geekbench, xác nhận máy dùng chip Snapdragon 875 kết hợp với bộ nhớ RAM 8 GB.

Snapdragon 875 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng vi xử lý này dự kiến ​​sẽ có cấu hình CPU ba cụm bao gồm: 1 lõi hiệu năng cao X1, 3 lõi Cortex-A78 và 4 lõi Cortex-A55. Điểm số Geekbench của Galaxy S21 xác nhận rằng, các lõi CPU đang hoạt động cùng với chip đồ họa Adreno 660.

galaxy-s21-snapdragon-875-2

Số điểm hiệu năng của Galaxy S21 dùng chip Snapdragon 875 trên Geekbench

Trên Geekbench, Galaxy S21 với số model SM-G996U dường như có hiệu năng tốt hơn so với chip Exynos. SM-G996U ghi được 1.120 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 3.319 trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi.

Để so sánh, model sử dụng Exynos ghi được 1.038 điểm hiệu năng đơn lõi và 3.060 điểm hiệu năng đa lõi. Nếu như số điểm là đúng thì con chip của Qualcomm một lần nữa lại vượt mặt con chip Exynos tới từ Samsung.

Tuy nhiên, những thông tin này ở thời điểm hiện tại chắc chắn chưa phải là những thông tin chính xác và cuối cùng. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ tới khi Galaxy S21 chính thức được trình làng thì lúc đó mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ. Vì vậy, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về Galaxy S21 nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone