Galaxy-S21-sac-nhanh-1

Galaxy S21 sẽ được Samsung trang bị sạc nhanh lên tới 65W

XEM NHANH

Samsung đang nghiên cứu và phát triển bộ sạc nhanh mới cho hàng loạt các thiết bị của mình. Một thông tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ đó là bộ sạc nhanh 65W và nó sẽ ra mắt cùng Galaxy S21 vào năm sau.

Samsung đang nghiên cứu sạc nhanh 65W cho Galaxy S21

Báo cáo của GalaxyClub từ Hà Lan cho biết Samsung đang phát triển bộ sạc nhanh có số model EF-TA865. Có hai lý do được đưa ra để thuyết phục chúng ta tin vào dự đoán này. Thứ nhất, bộ sạc này đã được chứng nhận tại Hàn Quốc thông qua Cơ quan nghiên cứu Radio Research Agency. Và nó có thể đang được sản xuất bởi Công ty TNHH Solun Vina ở Việt Nam.

Galaxy-S21-sac-nhanh-2
Hình ảnh rò rỉ thông tin về sạc nhanh 65W trong báo cáo của GalaxyClub

Thứ hai, bộ sạc EF-TA845 có số model tương tự như sạc nhanh 45W đã ra mắt trước đó. Trên thực tế, số kiểu máy của bộ sạc 45W trùng với công suất mà nó mang đến. Do đó, nhiều khả năng “65” trên số kiểu máy cũng sẽ là công suất của bộ sạc mới này.

Công nghệ sạc nhanh 65W chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian sạc đáng kể so với các thiết bị sử dụng bộ sạc 45W. Bên cạnh đó còn có tin đồn, vì nâng cấp công nghệ sạc nên Galaxy S21 cũng sẽ tăng dung lượng pin để mang đến trải nghiệm tốt hơn. Mặc dù thông tin vẫn chưa được Samsung xác nhận thế nhưng vẫn rất đáng để mong đợi.

Sạc nhanh là xu hướng của năm 2020

Như chúng ta đã biết, Samsung chỉ hỗ trợ sạc nhanh 45W cho Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 10+. Còn dòng Galaxy Note 20 mới nhất thì lại không được đi kèm với bộ sạc này mà chỉ có sạc nhanh 25W. Điều này đã làm nhiều người e ngại điều tương tự sẽ xảy ra với Galaxy S21.

Galaxy-S21-sac-nhanh-3
Galaxy S21 sẽ được trang bị sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh đang là xu hướng của năm 2020. Rất nhiều thương hiệu lớn như Oppo, Xiaomi, Nubia đã tham gia vào thị trường này. Sắp tới, OnePlus cũng chuẩn bị cho ra mắt smartphone 8T cùng sạc nhanh 65W. Vậy thì chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Samsung sẽ mang bộ sạc nhanh đến với Galaxy S21.

Galaxy S21 cùng công nghệ sạc nhanh sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi trong năm tới. Hãy cùng bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé !

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024