galaxy-s21-s-pen

Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S Pen, nhưng sẽ cần phải mua riêng và cần thêm ốp lưng chuyên dụng

XEM NHANH

Vậy là sau mọi tin đồn rò rỉ, Galaxy S21 Ultra cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt và tất nhiên là có hỗ trợ bút S Pen, thế nhưng người dùng sẽ phải mua riêng mẫu bút này kèm theo một chiếc ốp lưng chuyên dụng có giá $70 để có thể đựng được chiếc bút.

Người dùng sẽ cần phải mua riêng bút S Pen và ốp lưng chuyên dụng cho Galaxy S21 Ultra

Theo như công bố từ Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked diên ra tối hôm 14/1 vừa qua, chiếc bút S-Pen mới sẽ được bán như một món phụ kiện với giá $39.99 (khoảng 930.000 đồng), và Samsung cho biết S21 Ultra cũng có thể sử dụng được bút S-Pen lấy từ các thiết bị Galaxy Note hay Galaxy Tab.

Và tất nhiên là sẽ không giống như dòng Galaxy Note, Galaxy S21 Ultra sẽ không có khe cắm bút trong thân máy mà thay vào đó, Samsung bán ra một số mẫu ốp lưng kèm khe cắm bút S-Pen, có giá $69.99 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) khi mua kèm bút. Việc phải sử dụng một chiếc ốp để mang theo món phụ kiện này có vẻ không được thuận tiện như trên dòng Galaxy Note.

Video trên tay Galaxy S21 Ultra từ kênh công nghệ The Verge

Được biết, trong dòng Galaxy S21, chỉ có phiên bản Ultra hỗ trợ bút S-Pen. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể sử dụng bút S-Pen trên Galaxy S21 và S21 Plus.

Những tin đồn xoay quanh việc Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút stylus đã xuất hiện từ rất lâu, và đã được xác nhận trong một hồ sơ của FCC vào cuối tháng 12 vừa qua. Hiện nay, khi dòng Galaxy S đã chính thức thừa hưởng một trong những tính năng đáng kể nhất của dòng Note, nhiều tin đồn bắt đầu rộ lên rằng dòng Note sẽ bị khai tử. Nhưng nếu bạn là fan của những chiếc phablet đến từ Samsung, thì hãy an tâm bởi một nhân vật cấp cao của hãng đã phủ nhận và bác bỏ thông tin này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bóc Seal mở hộp Galaxy S21 Plus – Hoàn thiện rất NGON xứng đáng Flagship

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất