galaxy-s21-ra-mat-som-1

Samsung cho Galaxy S21 ra mắt sớm không phải vì iPhone 12, mà hóa ra là vì lý do này

XEM NHANH

Nếu như bạn đang nghĩ rằng Samsung cho ra mắt thế hệ Galaxy S21 sớm là để cạnh tranh với iPhone 12 của Apple thì có lẽ là bạn đã có một cú nhầm nhẹ bởi lý do thực sự là hoàn toàn khác.

Vì sao Samsung lại đẩy nhanh tiến độ ra mắt của Galaxy S21 Series?

Nhiều báo cáo gần đây cho rằng, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S21 vào tháng 1, thay vì tháng 2 như thường lệ. Reuters mới đây đã đưa ra lời giải thích cho việc ra mắt sớm, đó là để tận dụng thời gian mà Huawei đang bị cấm vận và giành lấy một số thị phần.

Dự kiến dòng Galaxy S21 sẽ có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2021 thay vì vào đầu tháng 3 như trước đây.

Một nguồn tin nói rằng kho dự trữ linh kiện của Huawei sẽ cạn kiệt vào đầu năm sau, điều này sẽ khiến công ty dễ bị tổn thương. Các đối thủ Xiaomi và OPPO cũng đang tìm cách để chiếm lấy thị phần từ Huawei.

galaxy-s21-ra-mat-som-2

Galaxy S21. Ảnh minh họa

Việc iPhone 12 ra mắt muộn hơn một tháng cũng đã giúp Samsung lần đầu tiên dẫn đầu thị phần tại Hoa Kỳ trong quý 3/2020. Dựa trên dữ liệu từ Canalys, Huawei đã vượt qua Samsung về số lượng smartphone xuất xưởng trên toàn cầu trong quý 2/2020, nhưng các hạn chế thương mại mà Huawei phải đối phó đã giúp cho Samsung giành lại vị trí dẫn đầu trong quý 3/2020.

Các nhà cung cấp linh kiện smartphone ở Hàn Quốc được cho là đang hy vọng Tổng thống mới của Hoa Kỳ sẽ giảm bớt một số hạn chế thương mại đối với Huawei, nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và bạn đã sẵn sàng để chào đón thế hệ Galaxy S mới chưa? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản