s21-fe-se-phat-hanh-voi-phien-ban-snapdragon-va-exynos-2

Galaxy S21 FE sẽ được Samsung phát hành với hai phiên bản Snapdragon và SoC Exynos

XEM NHANH

Nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ phát hành cả hai phiên bản chipset Snapdragon và Exynos cho series Galaxy S21 FE của hãng, tùy thuộc vào từng thị trường.

Samsung xử lý khủng hoảng chip cho S21 FE sắp ra mắt

Cách đây không lâu, một tin đồn lan truyền trên mạng rằng việc phát hành Samsung Galaxy S21 FE buộc phải bị hoãn lại và sự chậm trễ trong công bố được cho là do sự thiếu hụt chip. Do đó thay vì tháng 8, buổi ra mắt của chiếc flagship đã bị hoãn lại sang tháng 10 và ngày 7 tháng 10 có thể là ngày phát hành. Nhưng việc thiếu vi xử lý sẽ không được khắc phục hoàn toàn, vì vậy Galaxy S21 FE sẽ có mặt ở một số quốc gia giới hạn.

Để giải quyết bằng cách nào đó sự thiếu hụt SoC, công ty sẽ một lần nữa quay trở lại kế hoạch thực tế của mình, khi phát hành hai phiên bản của chiếc flagship, với chip từ Qualcomm và SoC Exynos. Tại Mỹ, Galaxy S21 FE sẽ được cung cấp với Snapdragon 888, trong khi châu Âu sẽ có biến thể Exynos. Nhiều khả năng đó sẽ là chip Exynos 2100 độc quyền.

s21-fe-se-phat-hanh-voi-phien-ban-snapdragon-va-exynos-1

Vài ngày trước, Galaxy S21 FE đã thông qua thủ tục đăng ký với FCC và điều này khiến người hâm mộ phát hiện ra rằng sản phẩm mới có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W, nhưng bộ chuyển đổi sạc sẽ không được bao gồm trong gói. Điện thoại thông minh sẽ được trang bị pin 4500mAh, 8GB RAM, bộ nhớ lên đến 256GB và màn hình FullHD+ AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz.

Tạm kết

Việc giải quyết khủng hoảng chip được Samsung giải quyết bằng việc phát triển các công nghệ hiện đại, gần đây nhiều tin đồn rò rỉ cho rằng hãng đang thúc đẩy phát triển công nghệ 3nm trong năm 2024.

Samsung ban đầu dựa vào một kênh bán dẫn hoàn toàn được bao quanh bởi các cổng (GAAFET) trong việc phát triển các tiêu chuẩn công nghệ 3nm; đồng thời hứa hẹn đưa công nghệ này vào sản xuất hàng loạt gần như nhanh hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh chính là TSMC. 

Bạn có suy nghĩ gì về thông tin này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:3 Triệu đồng mua đồng hồ thông minh nào? Câu trả lời là Amazfit T-rex Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng